Quảng cáo

Sedan Trung Quốc đẹp long lanh vừa ra mắt giá chỉ hơn 400 triệu

Thứ năm, 15/10/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc sedan hạng sang Trung Quốc Geely Xing Rui 2021 vừa ra mắt với vẻ ngoài sang trọng và giá hấp dẫn, chỉ hơn 400 triệu đồng.

Tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh mới diễn ra vào đầu tháng này, thương hiệu ô tô Geely Trung Quốc đã giới thiệu tới công chúng mẫu sedan cao cấp mới có tên gọi là Geely Xing Rui 2021. Hiện tại, mẫu xe này đã chính thức được phân phối tại các đại lý và bán tới tay người tiêu dùng tại Trung Quốc. 

Chiếc sedan hạng sang này sở hữu kích thước tổng thể tương đương với mẫu Volvo S60. Cụ thể, kích thước (dài x rộng x cao) của Geely Xing Rui 2021 lần lượt là 4.785 x 1.869 x 1.469 mm. Cũng theo công bố của nhà sản xuất, mẫu sedan này có trục cơ sở dài 2.800 mm khiến nó trở thành một trong những mẫu xe lớn nhất, rộng rãi nhất trong phân khúc. 

Sedan Trung Quốc đẹp long lanh vừa ra mắt giá chỉ hơn 400 triệu Ảnh 2
Geely Xing Rui 2021 có thiết kế ngoại thất sang trọng, cuốn hút và không kém phần trẻ trung

Geely Xing Rui 2021 có ngoại thất được thiết kế theo phong cách sang trọng và cuốn hút với cấu trúc khung gầm mới. Vì vậy, chiếc sedan mới này của Geely được đánh giá là một trong những mẫu xe đẹp nhất từ trước tới nay. 

Đặc biệt, điều khiến khách hàng tâm đắc và thích thú nhất trên Geely Xing Rui 2021 đó chính là thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại và cuốn hút không kém gì vẻ bề ngoài. 

Theo đó, chiếc sedan hàng đầu này nhà Geely được trang bị màn hình trung tâm 12,3 inch cho hệ thống thông tin giải trí GKUI Smart EcoSystem của Geely. Đặt cạnh đó là cụm đồng hồ đo kỹ thuật số rộng với đồ họa đa dạng. 

Không những thế, giao diện của hệ thống còn có kết nối hoàn toàn với điện toán đám mây, cung cấp các bản cập nhật từ xa. Chưa hết, mẫu sedan hạng sang này còn được trang bị bộ cần số lấy cảm hứng từ loại trên máy bay phản lực và các nút bấm điều chỉnh nhiệt độ được đặt dưới cửa gió điều hòa trung tâm. 

Hệ thống điều hòa không khí trên Xing Rui 2021 vừa có chức năng lọc khí lại vừa có thể tạo hương thơm cho không khí. Nhờ vậy, hành khách trên xe có thể được tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng và dễ chịu nhất. 

Về động cơ, Geely Xing Rui 2021 ban đầu sẽ được bán ra với 1 phiên bản 2.0 Turbo sử dụng động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh 2.0L. Hệ động cơ này có khả năng sản sinh ra công suất 190 mã lực và 300 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là hệ dẫn động cầu trước và trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. 

Sedan Trung Quốc đẹp long lanh vừa ra mắt giá chỉ hơn 400 triệu Ảnh 1
Geely Xing Rui 2021 ban đầu sẽ được bán ra với 1 phiên bản 2.0 Turbo sử dụng động cơ xăng 2.0L

Trong thời gian tới, hãng xe có thể sẽ bổ sung thêm một số phiên bản sử dụng động cơ hybrid cho Xing Rui để mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn và trải nghiệm thú vị. 

Ở thị trường Trung Quốc hiện tại, Geely Xing Rui 2.0 Turbo được bán với giá là 137.700 nhân dân tệ (tương đương với 473 triệu VNĐ). 

SUV Trung Quốc giá rẻ ra mắt, thiết kế "sang" như xe châu Âu 

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe sedan sedan Trung Quốc sedan giá rẻ Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT