Quảng cáo

SUV Trung Quốc giá rẻ ra mắt, thiết kế "sang" như xe châu Âu

Thứ hai, 12/10/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Oshan X5 - mẫu SUV mới của Trung Quốc có giá rẻ chỉ khoảng 274 triệu đồng với thiết kế hiện đại, dự kiến sẽ "đắt hàng" sau khi chính thức ra mắt thị trường.

Chiếc Oshan X5 của hãng xe Trung Quốc sẽ được bán tại thị trường nội địa trong tháng 11 tới này với thiết kế giống xe châu Âu và tên gọi "copy" của hãng xe BMW.

Oshan hiện đang là thương hiệu xe của Changan Auto. Chiếc SUV mới này đã được hãng giới thiệu tại Triển lãm xe Thành Đô, Trung Quốc từ tháng 7.

Oshan X5
Oshan X5 với thiết kế "sang" giống xe châu Âu sắp được bán ra thị trường Trung Quốc trong tháng 11 tới

Điều ấn tượng ở mẫu SUV mới này của Trung Quốc đó là không có nét thiết kế nào giống xe Trung Quốc. Thay vào đó, xe lại có thiết kế sang trọng và đẹp mắt giống mẫu xe của châu Âu với giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ khoảng 274 triệu đồng.

Phần đầu xe có nhiều chi tiết được sao chép của Maserati với thiết kế cụm đèn pha LED thanh mảnh, lưới tản nhiệt góc cạnh và các nan dọc uốn cong tạo điểm nhấn. 

SUV Oshan X5
Đầu xe Oshan X5 có nhiều chi tiết được sao chép của Maserati mang tới vẻ đẹp ấn tượng

Đáng chú ý hơn, phần vòm bánh xe và cánh gió bên có thêm đường gờ dập nổi tối màu. Cùng với đó, cụm la-zăng được sơn đen toàn bộ cho kiểu dáng hầm hố hơn và cột C cũng được thiết kế rất đẹp mắt, tinh tế.

Quan sát đuôi xe, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra thiết kế đèn hậu LED nổi bật với dạng mảnh, ống xả bọc chrome sáng bóng và tấm khuếch tán sau hầm hố.

Thiết kế khoang lái cũng gây ấn tượng với người dùng bởi được trang bị cụm đồng hồ số, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn. Kết hợp với đó là các đường viền mảnh mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tối ưu.

Nội thất Oshan X5

Vô lăng và cần số cũng được hãng xe Trung Quốc thiết kế khá đơn giản, chất liệu kết hợp giữa 2 tông màu tương phản là đen và đỏ. Ngoài ra, hệ thống ghế ngồi, khu trung tâm, ốp cửa và khe gió cũng được chăm chút rất tỉ mỉ và đẹp mắt.

Cabin xe Oshan X5

Hiện tại theo chia sẻ của tờ Car News China, Oshan X5 sẽ chỉ có bản động cơ tăng áp 1.5L. Hệ động cơ này có khả năng sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Đồng thời, xe sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp truyền lực tới cụm bánh trước.

Những mẫu ô tô Trung Quốc được ưa chuộng nhất Việt Nam

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV Trung Quốc xe Trung Quốc giá rẻ xe Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT