Quảng cáo

Renault Koleos 2021 sắp về Việt Nam, đấu Honda CR-V, Mazda CX-5

Thứ hai, 05/10/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Renault Koleos được lên lịch phân phối tại Việt Nam sau khi lỡ hẹn vào 4 năm trước. Mẫu xe nằm trong phân khúc C, sẽ đối đầu với Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Theo thông tin từ phía đại lý, Renault Koleos thế hệ mới nhất đã mở đặt cọc và hứa hẹn sẽ phân phối tại Việt Nam vào năm sau. Đây là dòng xe thể thao đa dụng, đến từ thương hiệu Renault của Pháp.

Renault Koleos

Hiện nay, Koleos đang ở thế hệ thứ 2, nằm ở phân khúc C giống như Honda CR-V và Mazda CX-5.

So với thế hệ cũ, Koleos thế hệ mới hoàn toàn lột xác. Ngoại thất xe mang thiết kế hiện đại, đèn chiếu sáng LED cùng với bộ lưới tản nhiệt và dải LED ban ngày có hình móc câu cá tính. Bộ mâm xe kích thước 18 - 19 inch, là loại hợp kim phối 2 tông màu.

Ngoại thất Renault Koleos

Nội thất xe gây chú ý với với màn hình tùy chọn 7 hoặc 8.7 inch kiểu Tesla hay Volvo. Vô lăng là loại 3 chấu có viền kim loại sáng, cần số được ốp kim loại, gương chống chói viền siêu mỏng.

Cabin Renault Koleos

Về động cơ, hiện vẫn chưa rõ loại nào sẽ được trang bị trên Renault Koleos phân phối tại Việt Nam. Tại thị trường nước ngoài, Koleos có 2 tùy chọn động cơ: diesel Blue dCi 1.8L với công suất 148 mã lực và mô men xoắn 340Nm, hoặc loại 2L với 187 mã lực và 380Nm. Xe sử dụng hộp số vô cấp X-Tronic CVT và có tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Nội thất Renault Koleos 2021

Giá bán của Koleos hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng Koleos có thể sẽ dưới 1 tỷ đồng. 

Renault Koleos 2021

Khi về Việt Nam, Renault Koleos sẽ gặp gỡ các đối thủ cùng tầm giá như Honda CR-V, Mazda CX-5, thậm chí là Kia Sorento, hay Hyundai SantaFe. Chúng đều là những mẫu xe tên tuổi trên thị trường và hứa hẹn sẽ là đối thủ sừng sỏ của Koleos.

Ô tô Trung đại hạ giá tại VN, cạnh tranh hết Kia Seltos đến CR-V

Mua xe Mazda CX-5 nên chọn phiên bản nào?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Renault Koleos 2021 Renault Koleos về Việt Nam đối thủ Honda CRV Mazda CX5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT