Quảng cáo

Beijing X7 nhận 1.000 đơn hàng trong đợt đầu, CR-V, CX-5 dè chừng

Thứ năm, 05/11/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong đợt mở bán đầu tiên, khoảng 1.000 chiếc Beijing X7 đã được đặt hàng, điều này khiến nhiều mẫu xe trong phân khúc crossover đua nhau giảm giá.

Mới đây, đơn vị phân phối Baic Beijing X7 tại Việt Nam đã phải thông báo ngừng nhận đặt cọc với mẫu xe này do số lượng khách hàng đặt mua xe quá đông. Được biết, trong đợt mở bán đầu tiên, đã có khoảng 1.000 chiếc Beijing X7 được đặt hàng.

Baic Beijing X7

Như vậy, mặc dù ngay từ khi ra mắt Baic Beijing X7 đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều vì đây là một mẫu xe  Trung Quốc, tuy nhiên lượng xe khách hàng Việt đặt cọc khá ấn tượng đã khiến cho nhiều mẫu xe cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson phải dè chừng.

Beijing X7

Theo ghi nhận, hiện nay hầu hết các mẫu crossover được coi là đối thủ của Beijing X7 tại Việt Nam đều có mức giảm giá mạnh. Nhiều người cho rằng động thái giảm giá này nhằm cạnh tranh với Beijing X7 khi mẫu xe “Tàu” đang có lợi thế về giá rất lớn.

Nội thất Baic Beijing X7

Trong đó, Honda CR-V nhận được ưu đãi 10-20 triệu đồng tiền mặt, 30-50 triệu đồng khuyến mãi phụ kiện và 100% lệ phí trước bạ (50% từ chính sách của Chính phủ và 50% từ phía đại lý). Tổng giá trị ưu đãi quy ra tiền mặt sau khi trừ vào giá lăn bánh rơi vào khoảng hơn 100 triệu đồng.

Honda CR-V

Ngoài ra, các mẫu crossover khác như Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander hay Mazda CX-5 cũng được các đại lý ưu đãi từ 20 – 40 triệu đồng tiền mặt, chưa kể ưu đãi phụ kiện và các khoản hỗ trợ lệ phí trước bạ khác.

Mazda CX-5

Như vậy có thể thấy việc Baic Beijing X7 được đưa về thị trường Việt Nam đã khuấy động phân khúc CUV tầm giá dưới 1 tỷ đồng. Các hãng xe và đại lý liên tục tung ra những khuyến mãi hấp dẫn để giành lại thị phần, điều này vô hình trung mang lại lợi ích khá lớn cho người tiêu dùng khi tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Vì sao xe “Tàu” Baic Beijing X7 gây sốt với khách Việt?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Baic Beijing X7 Honda CR-V Mazda CX-5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT