Quảng cáo

Rầm rộ tin VinFast sắp tung 3 "siêu phẩm" toàn phân khúc hot

Thứ hai, 02/11/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Một bản tài liệu nội bộ đã hé lộ VinFast có thể sẽ tung 3 mẫu ô tô mới thuộc 3 phân khúc khác nhau vào năm 2021 theo như đúng kế hoạch.

Cụ thể, từ năm 2021, hãng xe Việt sẽ giới thiệu 3 mẫu xe hoàn toàn mới, nằm trong phân khúc C, D, và E, và xe điện cùng xe sử dụng động cơ đốt trong.

Đến nay, VinFast vẫn chưa xác thực thông tin của bản tài liệu rò rỉ này. Song, nếu đúng, những mẫu ô tô VinFast mới đang trong quá trình tăng tốc (2020-2021), chuẩn bị được tung ra thị trường quốc tế từ năm 2022. Trong 3 sản phẩm, sẽ có 2 mẫu chạy điện được giới thiệu ở nước ngoài.

Nhiều khả năng, VinFast vẫn đưa các mẫu xe vào triển lãm lớn, nhằm lan tỏa tới số đông khách hàng.

Hiện, vẫn chưa thể khẳng định 3 phân khúc C, D, E sẽ là hatchback, sedan, crossover/ SUV hay MPV... hay cũng không rõ các xe điện mới có tùy chọn động cơ xăng hay không.

VinFast đang có 4 mẫu thuộc mảng xe con là Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President, nằm trong phân khúc A, E và F. Trong khi Fadil và Lux được sản xuất và bán ra không giới hạn, mẫu xe chủ tịch President chỉ được sản xuất 500 chiếc. Ngoài ra, VinFast cũng mới có xe buýt chạy điện thuộc xe thương mại.

Ngoài tin về mẫu ô tô mới, bản tài liệu cũng hé lộ rằng VinFast có thể cũng cho ra mắt 4 mẫu xe máy điện mới từ năm sau, bên cạnh các mẫu đang bán trên thị trường là Klara S, Impes và Ludo.

Mua VinFast Lux SA2.0 nên chọn phiên bản nào?

Hé lộ vị chủ tịch đầu tiên sở hữu chiếc VinFast President tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast xe vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT