Quảng cáo

Lép vế trước VinFast Fadil ở VN, Honda Brio vẫn bán chạy nhất Indonesia

Thứ tư, 28/10/2020 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Honda Brio dù chưa thể vượt mặt VinFast Fadil tại Việt Nam, song vẫn là mẫu xe "cực hot" tại thị trường Indonesia.

Tại Việt Nam, Honda Brio được phân phối theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc với giá dao động từ 418 - 488 triệu VNĐ, và thường có doanh số thấp hơn VinFast Fadil hay Hyundai Grand i10. Trong phân khúc ô tô cỡ nhỏ hạng A, mẫu xe này xếp thứ 5 và chỉ bán được 259 xe trong tháng 9/2020.

Honda Brio

Như vậy, với thành tích còn khá khiêm tốn, Brio đã không thể góp mặt trong danh sách top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 9.

Thế nhưng, tại Indonesia, Honda Brio là mẫu xe gây "sốt" với doanh số đạt gần 5000 xe, qua đó trở thành mẫu xe nổi bật nhất thị trường này trong tháng vừa qua.

Nội thất Honda Brio

Với thành tích đáng nể này, Honda Brio đã vượt qua hàng loạt xe hút khách như Toyota Rush hay Mitsubishi Xpander và rồi trở thành xe bán chạy nhất tại thị trường Indonesia. Mẫu xe này có 2 lựa chọn là bản tiêu chuẩn Satya và RS, với giá bán từ 146-199,6 triệu rupiah, tương ứng với khoảng 231 - 315 triệu VNĐ.

Ngoại thất Honda Brio

Honda Brio mang thiết kế thể thao, thời trang, và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Tại xứ vạn đảo, Brio là một trong những dòng ô tô rẻ nhất tuy nhiên mẫu xe này có giá bán cao nhất phân khúc A tại Việt Nam do được nhập khẩu về nước.

Honda Brio 2020 giảm giá kỷ lục, quyết đấu VinFast Fadil

VinFast Fadil nhận ưu đãi lớn chưa từng có trong tháng 10

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Brio xe ô tô hạng A doanh số Honda Brio VinFast Fadil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT