Quảng cáo

Tận mắt VinFast Lux A2.0 độ body thân rộng như siêu xe

Thứ năm, 15/10/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc sedan VinFast Lux A2.0 trông thể thao và đẳng cấp hơn khi được chủ nhân độ body thân rộng (widebody) với chi phí hơn 500 triệu đồng.

Giới đam mê xe độ đang tỏ ra trầm trồ với một chiếc VinFast Lux A2.0 được độ body thân rộng (widebody) độc nhất tại Việt Nam. Chủ nhân chiếc Lux A2.0 là một dân chơi xe có tiếng ở Hà Nội.

chiếc VinFast Lux A2.0 được độ widebody độc nhất tại Việt Nam

Được biết, chiếc VinFast Lux A2.0 độ widebody được thiết kế và thi công bởi xưởng độ QS Performance, chi phí để hoàn thành bản độ này rơi vào khoảng hơn 500 triệu đồng.

Về ngoại thất, chiếc VinFast Lux A2.0 được đổi sang tông màu xám mờ đầy mạnh mẽ và nam tính. Để có thể nâng cấp bộ body thân rộng, 4 bốn bánh xe được mở rộng trông to bản và cơ bắp hơn.

VinFast Lux A2.0 được độ widebody

Một số chi tiết mới như cản trước, cản sau và nắp cốp được thiết kế lại khí động học như những chiếc siêu xe. Ngoài ra, ốp cản sau của xe cũng được thiết kế lại, sử dụng chụp pô kép và bộ khuếch tán không khí mang đến diện mạo thể thao và cá tính hơn.

Để chiếc Lux A2.0 gây ấn tượng mạnh hơn, những người thợ độ đã sử dụng bộ mâm 2 mảnh kích thước 20 inch được thiết kế riêng, tuy nhiên logo VinFast vẫn được giữ nguyên để không mất đi “hương vị” xe Việt. Đây là chi tiết đặc biệt mang đến cho người dùng sự mới lạ và độc đáo so với những mẫu xe tiêu chuẩn.

Ngoại thất chiếc VinFast Lux A2.0 độ widebody

Chưa dừng lại ở đó, xưởng độ QS Performance đã trang bị cho chiếc Lux A2.0 bộ phanh hiệu năng cao AP Racing nổi tiếng giúp người người lái an toàn hơn khi di chuyển với tốc độ cao. Hệ thống treo của chiếc VinFast Lux A2.0 độ còn được nâng cấp sang phuộc hơi từ thương hiệu AIRFORCE.

Mặc dù trông đã khá hoàn thiện nhưng theo chia sẻ từ chủ xe, chiếc Lux A2.0 này sắp tới sẽ bước sang giai đoạn 2 là độ sang phần nội thất và nâng cấp động cơ. Dự kiến đây sẽ là một chiếc Lux A2.0 độ độc nhất Việt Nam.

Đầu xe VinFast Lux A2.0 độ widebody

Tại Việt Nam, không chỉ những mẫu siêu xe được độ widebody, đến nay một chiếc sedan hạng sang cỡ trung như VinFast Lux A2.0 cũng được giới đam mê xe độ “biến hình”.

Đây là một tín hiệu tốt cho thấy những mẫu xe Việt ngày càng được yêu thích hơn, người dùng muốn cá nhân hóa chiếc xe theo phong cách riêng của mình.

"Chết mê" với loạt màu sơn - decal độc, đẹp, lạ của VinFast Lux

So sánh VinFast Lux A2.0 và Mazda 6: Xe Việt "đấu" xe Nhật

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux A2.0 VinFast Lux A2.0 độ widebody xe Lux A2.0 độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT