Quảng cáo

Ronaldo gật đầu, đại gia châu Âu đếm ngày công bố hợp đồng 2 năm

Thứ ba, 06/07/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được làm sáng tỏ, trong bối cảnh anh chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Juventus.

Nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport cho biết, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Juventus. Thỏa thuận này sẽ giúp Lão bà giữ chân siêu sao 36 tuổi thêm ít nhất 2 mùa giải nữa.

Trước đó, báo giới châu Âu cho rằng thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ chấm dứt mối lương duyên với Bianconeri, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn khoảng 12 tháng. Mối lo ngại này càng trở nên có cơ sở khi Juventus tái bổ nhiệm Max Allegri, một người từng có xích mích với CR7, vào vị trí thuyền trưởng đội bóng.

ro-juv-2
Ronaldo sẽ có mùa giải thứ 4 tại Serie A. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, với việc Andrea Pirlo bị sa thải, Cristiano Ronaldo đang hi vọng vào một bước ngoặt dưới thời Allegri. Chân sút sinh năm 1985 đã có quãng thời gian thi đấu bết bát ở mùa giải trước dưới sự dẫn dắt của

Andrea Pirlo. Juve chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 Serie.A và bị loại sớm tại Champions League.

Như vậy có thể khẳng định, cựu sao chạy cánh của Sporting Lisbon sẽ tiếp tục ở lại Italia trong mùa giải tới. Cách đây ít tháng, một số đội bóng lớn tại châu Âu như Manchester United hay Paris Saint-Germain đã liên hệ với Juventus để hỏi mua tiền đạo người Bồ.

Kể từ khi gia nhập Bà đầm già vào năm 2018, cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng đã ghi 101 bàn sau 133 trận cho đội bóng thành Turin. Dù chưa thể chinh phục Cúp C1 cùng Lão bà, Ronaldo cũng đã có cho mình hai chức vô địch Serie A và một Coppa Italia.

Vì lý tưởng lớn, Messi nghiêm túc đàm phán với đội bóng Ngoại hạng

La Liga ra phán quyết gây trở ngại Barca gia hạn Messi

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng bóng đá Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT