Quảng cáo

Messi bỏ xa Ronaldo, sáng cửa đoạt Quả bóng Vàng 2021

Chủ nhật, 11/07/2021 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Đưa Argentina lên ngôi vô địch Copa America 2021, danh hiệu Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp đang đến rất gần với với Lionel Messi.

2021 tưởng như sẽ là một năm bỏ đi với Messi, sau những màn trình diễn thất vọng của Barcelona cuối mùa bóng trước. Tuy nhiên khi các giải đấu cấp độ đội tuyển quốc gia sắp đến hồi kết, mọi thứ lại trở nên đầy hy vọng với siêu sao người Argentina.

Messi đã thi đấu rực sáng tại Copa America 2021. Một mình siêu sao 33 tuổi ghi 4 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo, đưa Argentina lên ngôi vô địch đã được chờ đợi từ rất lâu. Trong khi đó tại Euro, những đối thủ của Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng như Kante, Lewandowski hay Ronaldo đều đã phải sớm dừng cuộc chơi.

Messi
Messi sáng cửa đoạt quả bóng vàng 2021. Ảnh: Getty

Theo xếp hạng mới nhất của Goal, Messi đang dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá thế giới năm 2021, vượt qua những cái tên khác như Lewandowki (xếp thứ 2), Kante (xếp thứ 3), Mbappe (xếp thứ 5) hay Ronaldo (xếp thứ 7).

Theo báo chí Tây Ban Nha, với việc là cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2021 cùng danh hiệu vô địch lần đầu tiên cùng ĐTQG Argentina, Messi đang có cơ hội rất lớn để giành danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Vì lý tưởng lớn, Messi nghiêm túc đàm phán với đội bóng Ngoại hạng

La Liga ra phán quyết gây trở ngại Barca gia hạn Messi

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Quả bóng vàng Copa America Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT