Quảng cáo

Vì lý tưởng lớn, Messi nghiêm túc đàm phán với đội bóng Ngoại hạng

Thứ hai, 05/07/2021 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ mới đây, tiền đạo Lionel Messi đang có cuộc đàm phán với đội bóng tại giải Ngoại hạng Ai Cập.

Mới đây, ông chủ Shreen Helmy của CLB Pharco FC – đội bóng ít tên tuổi và vừa thăng hạng lên chơi tại giải Ngoại hạng Ai Cập đã có những chia sẻ trước truyền thông về tiền đạo Lionel Messi. Cụ thể, Helmy cho hay, ông đang có những cuộc đàm phán với Messi, cùng với đó, đội bóng cũng muốn có sự phục vụ của Dani Alves ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

“Chúng tôi đã tiến hành đàm phán với Lionel Messi. Tuy nhiên, cuộc đàm phán lần này không phải để chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Messi khi cậu ấy đã có những đóng góp lớn vào việc điều trị căn bệnh viêm gan C tại Ai Cập”.

messi-0
Messi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do (Ảnh: Internet)

“Tôi cũng đang làm việc với Dani Alves. Đội bóng muốn đưa anh ấy về từ Sao Paulo, kinh nghiệm của anh ấy có thể giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Tôi đã gặp Alves và anh ấy nói với tôi rằng, anh ấy muốn chơi cho Sao Paulo từ năm 8 tuổi, dẫu vậy, tôi nghĩ rằng mình sẽ thuyết phục được anh ấy đến với giải Ngoại hạng Ai Cập” - Shreen Helmy cho biết thêm.

Ở thời điểm hiện tại, Messi đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Siêu sao 34 tuổi đã có thể cập bến bất cứ đội bóng nào mình muốn ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, Messi sẽ chấp nhận ở lại Barca thêm 2 năm và vấn đề hiện tại chỉ còn nằm ở phía của đội chủ sân Camp Nou.

La Liga ra phán quyết gây trở ngại Barca gia hạn Messi

Messi ra quyết định, 9 cầu thủ Barca bị 'đẩy ra đường'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT