Quảng cáo

Ronaldo ra quyết định cuối cùng về việc gia nhập gã khổng lồ

Thứ hai, 05/07/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được làm sáng tỏ, trong bối cảnh Ronaldo chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Juventus.

VIDEO: Bồ Đào Nha đánh bại Wales ở Euro 2016

Juventus đã giành vé dự Champions League trong ngày Serie A 2020/21 hạ màn, tuy nhiên những nghi ngờ về tương lai của Ronaldo vẫn còn đó. Giới truyền thông càng có lý do để tin rằng chân sút 36 tuổi sẽ rời Turin sau khi HLV Max Allegri trở lại nắm quyền tại Bianconeri.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng áo sọc đen trắng. Người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes hiện đang đàm phán với Lão bà và cho biết thân chủ của mình muốn gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất Italia.

ro-2
CR7 quyết định từ chối lời mời của hàng loạt ông lớn. Ảnh: Getty

Hiện tại, hợp đồng của cựu tiền đạo Real Madrid chỉ còn thời hạn 12 tháng. Vì vậy, Mendes đề xuất đôi bên sẽ ký kết gia hạn thêm một năm, đồng nghĩa với việc chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng sẽ ở lại Juventus

cho đến mùa hè năm 2023.

Như vậy, có thể khẳng định chân sút sinh năm 1985 sẽ không quay trở lại Manchester United như báo chí đã đồn đoán. Bên cạnh Quỷ đỏ, trước đó Paris Saint-Germain cũng đã ngỏ ý mua lại siêu sao người Bồ với một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng.

Hồi đầu tuần này, giám đốc thể thao của Juventus, ông Federico Cherubini khẳng định: "Không có dấu hiệu nào cho thấy Ronaldo sẽ ra đi và Juventus cũng không có vấn đề gì. Mùa trước cậu ấy đã ghi 36 bàn sau 44 trận, những con số không phải lúc nào cũng nói lên tất cả nhưng ẩn chứa nhiều sự thật, chúng tôi rất vui khi Ronaldo sẽ hội quân cùng toàn đội sau khi kết thúc kỳ nghỉ".

Tiền đạo chủ lực của Bianconeri vừa kết thúc hành trình Euro 2021 sớm hơn dự kiến. Bất chấp việc Bồ Đào Nha phải dừng chân sớm từ vòng 16 đội, CR7 đã có cho riêng mình 5 bàn thắng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Đồng đội bất mãn với Ronaldo sau thành tích tệ hại của đội bóng

Argentina vào bán kết với sự thăng hoa của Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng bóng đá Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT