Quảng cáo

Đồng đội bất mãn với Ronaldo sau thành tích tệ hại của đội bóng

Chủ nhật, 04/07/2021 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha đã kết thúc mùa giải 2020/21 với rất nhiều nỗi thất vọng, bất chấp anh vẫn là một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất châu Âu.

VIDEO: Bồ Đào Nha đánh bại Wales ở Euro 2016

Trong mùa giải vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục là cây săn bàn số một của Juventus với danh hiệu Vua phá lưới Serie A. Tuy nhiên, Juventus vẫn kết thúc mùa giải chỉ với vị trí thứ 4 và bị loại sớm ở đấu trường Champions League.

Theo tiết lộ mới nhất từ huyền thoại David Trezeguet, phòng thay đồ của Lão bà đã xuất hiện một số cầu thủ tỏ thái độ bất mãn với tiền đạo 36 tuổi. Thậm chí, cựu danh thủ Pháp cho rằng HLV Andrea Pirlo không thể quản lý được cậu học trò của mình.

ronaldo-2
Nhiều cầu thủ Juventus không hài lòng với CR7. Ảnh: Getty

"Chưa ai quản lý được Ronaldo giống như Zidane", Trezeguet tiết lộ với tờ La Gazzetta dello Sport. "Một huấn luyện viên có thể chỉ trích một cầu thủ rằng anh ta đã đi bộ cả trận. Nhưng có những cầu thủ luôn đem lại chiến

thắng và bạn không thể làm như vậy.

Ronaldo là một ngôi sao như vậy, tương tự như Dybala. Tất nhiên, điều đó khiến Ronaldo gặp vấn đề với một số đồng đội, anh ấy cho thấy điều đó. Nhưng nên nhớ rằng, Ronaldo đã ghi hơn 100 bàn thắng".

Những tiết lộ của nhà vô địch World Cup 1998 đến ở thời điểm rất không tốt với Juventus. Đội bóng thành Turin đang nỗ lực giữ chân Cristiano Ronaldo, khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng.

Chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng hiện đang cân nhắc nghiêm túc khả năng ra đi, nhất là sau khi ban lãnh đạo Bianconeri tái bổ nhiệm HLV Max Allegri. Theo truyền thông châu Âu, những điểm đến tiềm năng của cựu sao Sporting Lisbon là Manchester United, Paris Saint-Germain và Real Madrid.

Tại VCK Euro 2021, tiền đạo sinh năm 1985 cũng có một kết cục buồn với đội tuyển Bồ Đào Nha. Đoàn quân của HLV Fernando Santos đã bị loại ngay từ vòng 1/8, dù Ronaldo đã có cho riêng mình 5 bàn thắng sau 3 trận đấu vòng bảng.

Argentina vào bán kết với sự thăng hoa của Messi

Báo Argentina mỉa mai chiến thắng của Brazil tại Copa America 2021

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT