Quảng cáo

Ronaldo gặp thiên tai khi đang đi cách ly

Thứ tư, 18/03/2020 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Juventus đang cùng gia đình tu cách ly tại hòn đảo Madeira, Bồ Đào Nha, quê hương của anh.

Sau khi người đồng đội Rugani được xác nhận dương tính với virus corona, Ronaldo đã quyết định ở lại Bồ Đào Nha để tự cách ly. CR7 cùng gia đình nhỏ của mình đang ở lại tư gia tại hòn đảo Madeira để tránh khỏi các nguồn lây bệnh.

Thế nhưng, hòn đảo này mới phải hứng chịu những trận động đất  liên tiếp trong một tuần trở lại đây. Tuần trước là một cơn địa chấn mạnh tới 5,2 độ richter còn tuần này lại xuất hiện một đợt động đất khác với cường độ là 3,8 richter. Rất may, quan chức địa phương cho biết chưa có thiệt hại về người nào được ghi nhận.

ronaldo covid-19

Tuy nhiên, hai cơn động đất liên tiếp đã làm đất đá đổ xuống các tuyến đường lớn và tắc nghẽn giao thông tại đảo Madeira. Theo ghi nhận của các nhà khoa học, đây là lần đầu tiên sau 12 năm mới xuất hiện động đất tại hòn đảo xinh đẹp này.

Tại quê nhà, Ronaldo sở hữu rất nhiều bất động sản bao gồm nhiều biệt thự và khu nghỉ dưỡng. Với tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, tiền đạo của Juventus nhiều khả năng sẽ ở lại quê nhà thêm ít nhất là vài tuần nữa, trước khi có thông báo mới nhất của CLB chủ quản.

ronaldo covid-19

Cách đây ít giờ, Juventus cũng đã công bố ca dương tính thứ 2 với virus corona, đó là tiền vệ Blaise Matuidi. Hiện nay, tại Italy đã có 31.506 người nhiễm bệnh, trong đó 2.503 ca đã tử vong.

Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo sút phạt tung lưới Inter Milan

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo covid-19 juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo