Quảng cáo

Rooney tiết lộ sự thật khó tin về Ronaldo

Thứ hai, 16/03/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Anh từng là một người bạn thân thiết của CR7 khi cả hai còn đang khoác áo Manchester United.

Cristiano Ronaldo vốn nổi tiếng là một cầu thủ có một chế độ dinh dưỡng và tập luyện cực kỳ khoa học. Siêu sao người Bồ gần như nói không với đồ ăn nhanh và các chất kích thích. Điều đó đã giúp tiền đạo Juventus vẫn giữ được thể trạng tuyệt vời dù đã 35 tuổi.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của người đồng đội cũ Wayne Rooney, CR7 lại không có được một chế độ ăn uống lành mạnh khi đang thi đấu cho Quỷ đỏ.

ronaldo rooney

"Khi mới đến United, tôi và Cristiano thường xuyên đi chơi game và luyện tập cùng nhau. Tôi nhớ có một hôm khi chúng tôi đang đi chơi trước ngày thi đấu, tôi phải dừng xe trước một cửa hàng McDonald vì cậu ta muốn ăn một chiếc hamburger cỡ lớn", Rooney tiết lộ với The Times.

"Nguyên do là khi đó cậu ấy quá gầy và muốn tăng cân nhanh nhất có thể. Và thế là khi đang lái xe tôi phải quay lại và mua cho Ronaldo một chiếc Big Mac", cựu tuyển thủ Anh nói.

ronaldo rooney

Về phần mình, "gã Shrek" nói thêm: "Chúng ta đã có Ronaldo, người mà sở hữu thân hình trị giá hàng triệu USD. Tôi thì không có thể hình lý tưởng như vậy, nhưng ít nhất tôi có thể chơi đủ 90 phút và luyện tập mỗi ngày."

Trong quãng thời gian 6 năm chơi bóng cùng nhau trong màu áo Quỷ đỏ, Rooney và Ronaldo đã tạo nên một trong những "cặp bài trùng" đáng sợ nhất làng túc cầu. Cả hai đã đóng góp lớn vào 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 lần đăng quang Champions League của Man Utd.

Ronaldo lập hat-trick nhấn nhìm Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo rooney man utd juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT