Quảng cáo

Paul Scholes chỉ trích Solskjaer không biết dùng người

Chủ nhật, 27/12/2020 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của CLB Manchester United cảm thấy không hài lòng với quyết định sử dụng nhân sự của Solsa, trong trận đấu với Leicester City ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Trong chuyến làm khách đến King Power, Quỷ đỏ đã hai lần vượt lên dẫn trước nhờ những bàn thắng của Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến đội bóng áo đỏ đánh mất 2 điểm.

Với việc Aaron Wan-Bissaka phải ngồi ngoài vì chấn thương và Axel Tuanzebe mới ra sân hồi giữa tuần, Solskjaer đã quyết định đưa Lindelof ra cánh phải và sử dụng Eric Bailly đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên, thử nghiệm của chiến lược gia người Na Uy đã không cho thấy sự hiệu quả.

Ảnh 1
Hàng phòng ngự MU đã có một ngày thi đấu không tốt. Ảnh: Getty

Lindelof đã phải rất vất vả để theo kèm những cầu thủ tốc độ bên phía Leicester, đặc biệt là Harvey Barnes, người đã ghi bàn gỡ hòa đầu tiên cho Bầy cáo. Do đó, huyền thoại Paul Scholes cho rằng Tuanzebe là một phương án thích hợp hơn ở trận đấu này.

"Cả hai đội đầu có cơ hội để chiến thắng, nhưng MU có nhiều thời cơ hơn. United cũng trải qua một vài khoảnh khắc khó khăn. Đặc biệt là Lindelof ở vị trí hậu vệ phải, tôi hy vọng chúng ta không phải chứng kiến điều này thêm nữa", huyền thoại của MU phát biểu trên BT Sport.

"Phải có một lựa chọn tốt hơn. Tôi thấy Tuanzebe đã chơi xuất sắc khi được tung vào sân, bởi vì Harvey Barnes là một mối đe dọa thực sự ở cánh trái. MU chơi tốt hơn sau khi thay người. Họ để những cầu thủ tốt nhất của mình trên băng ghế dự bị".

Với việc tự cầm chân nhau, Leicester và MU đã để cho Everton vượt mặt trên bảng xếp hạng. Không những vậy, Liverpool nhiều khả năng sẽ tận dụng thời cơ này để gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi, khi chỉ phải đối đầu đội áp chót West Brom ở vòng 15.

Solskjaer: '1 điểm không phải kết quả tồi tệ nhất'

Rooney khẳng định đanh thép về việc 'hút máu' MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT