Quảng cáo

Một năm đáng quên của Cristiano Ronaldo

Thứ hai, 16/11/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cựu vương của Nations League sau khi bị đội tuyển Pháp đánh bại ngay tại Lisbon.

Về mặt thành tích, Ronaldo vẫn có được danh hiệu Scudetto cùng với Juventus để tránh khỏi cảnh trắng tay. Tuy nhiên, danh hiệu mà Lão bà đang thống trị trong nhiều năm qua không thể che giấu sự thật rằng: 2020 là một năm thất bại của siêu sao người Bồ.

Ronaldo khởi đầu năm 2020 với một phong độ ghi bàn cùng tinh thần đầy lạc quan. Tuy nhiên, sau khi dịch bệnh ập đến và bóng đá phải tạm dừng, tiền đạo 35 tuổi đã không thể lấy lại được thể trạng tốt nhất của mình.

Ảnh 1
CR7 có một năm không thành công. Ảnh: Getty

Tại Champions League, giải đấu mà Bianconeri dành mọi sự tập trung, CR7 cùng các đồng đội đã gục ngã trước Lyon, đối thủ vốn không được đánh giá cao. Thành tích bị loại ngay ở vòng 16 đội rõ ràng khó có thể đáp ứng được kỳ vọng của NHM dành cho đội bóng thành Turin và bản thân siêu sao người Bồ.

Ở Coppa Italia, đội bóng khi ấy được dẫn dắt bởi HLV Maurizio Sarri suýt chút nữa đã bị loại bởi AC Milan ở bán kết, sau khi Ronaldo đá hỏng một quả phạt đền. Tuy nhiên, dù đi tiếp Juve sau đó cũng gục ngã ở trận đấu cuối cùng trước Napoli.

Chưa dừng lại ở đó, ngay khi Ronaldo đang rất nóng lòng muốn sửa sai cùng Juve thì tiền đạo 35 tuổi lại bị nhiễm Covid-19. Điều này khiến cựu sao MU bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên tại Champions League của Juventus, trong đó có một trận thua trước Barcelona của Messi.

Ảnh 2
Vận đen liên tục bám đuổi Ronaldo. Ảnh: Getty

Và cuối cùng, trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo cùng các đồng đội đã phải dừng chân ở vòng bảng Nations League. Dù ra sân ngay từ đầu, số 7 của Juventus đã không thể cứu đội chủ nhà thoát được một trận thua trước ĐT Pháp.

Năm 2020 đầy biến động sắp khép lại, số ngày ít ỏi đó không thể giúp Ronaldo làm nên điều gì quá đặc biệt. Không còn nghi ngờ gì nữa, 2020 là một năm đáng quên của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha.

Barca thưởng Messi 1 năm lương của Ronaldo

Bolt: 'Ronaldo đương nhiên chạy nhanh hơn tôi'

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT