Quảng cáo

Bolt: 'Ronaldo đương nhiên chạy nhanh hơn tôi'

Thứ bảy, 14/11/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Người giữ kỷ lục thế giới và tám lần vô địch Olympic cảm thấy Ronaldo hiện nhanh hơn anh, đồng thời khẳng định CR7 là một 'siêu vận động viên'.

Bolt từ giã điền kinh vào năm 2017 nhưng vận động viên từng 8 lần đoạt huy chương vàng Olympic này vẫn đang giữ kỷ lục thế giới ở các cự ly 100 mét và 200 mét. VĐV 34 tuổi đạt kỷ lục thế giới 9,58 giây trong nội dung 100m tại Giải vô địch thế giới 2009 ở Berlin

Đồng thời anh cũng xác lập kỷ lục 19,19 giây ở cự ly 200 mét. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Bolt cảm thấy anh không thể so sánh tốc độ với Ronaldo đang khoác áo Juventus. Chủ nhân của 5 QBV hiện vẫn đang thi đấu đỉnh cao vào mỗi cuối tuần.

Usain Bolt nói trên Marca Sport Weekend: "Chắc chắn Cristiano Ronaldo nhanh hơn tôi. Anh ấy lập luyện thể thao hằng ngày, anh ấy là một siêu vận động viên. Anh ấy luôn đứng đầu trong môn thể thao của mình, anh ấy làm việc chăm chỉ và tập trung. Ngay bây giờ, anh ấy đương nhiên nhanh hơn tôi".

Ronaldo, Bolt
Bolt thừa nhận chậm hơn Ronaldo. Ảnh: Goal

Ronaldo đã ghi sáu bàn sau bốn lần ra sân ở Serie A cho Juventus mùa này, gần đây cầu thủ 35 tuổi này đã ghi bàn trong chiến thắng giao hữu 7-0 của Bồ Đào Nha với Andorra hôm thứ Tư.

Sau khi bùng nổ tại Sporting CP, Ronaldo đã trải qua sáu năm ở Manchester United, nơi anh giành được ba chức vô địch Premier League và một Champions League cùng các danh hiệu khác. Ronaldo rời MU để đến Real Madrid với mức phí kỷ lục thế giới năm 2009, anh đã ghi 118 bàn cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Tại thủ đô Tây Ban Nha, Ronaldo trở thành tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Madrid với 450 bàn - 311 trong số đó là ở La Liga. Ở Turin, Ronaldo đã có 71 bàn thắng và hai danh hiệu Serie A.

Ronaldo không muốn về MU

Đội hình cực mạnh của MU với Ronaldo trở lại

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bolt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT