Quảng cáo

Klopp hài lòng với '3 điểm xấu xí' trước Wolves

Thứ ba, 16/03/2021 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có 3 điểm cực kỳ vất vả trước Wolverhampton, trong trận đấu muộn của vòng 28 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Năm 2020 khó quên của Liverpool

Trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng nay, pha lập công của Diogo Jota ở cuối hiệp một đã giúp đội chủ sân Anfield vượt lên dẫn trước. Trong 45 phút sau đó, The Kop đã gặp sức ép lớn từ Wolves và phải rất vất vả mới có thể bảo toàn 3 điểm quý giá.

Đây rõ ràng không phải là chiến thắng hoàn hảo nhất của Lữ đoàn đỏ như  những gì họ đã trình diễn ở mùa giải trước. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra rất hài lòng với kết quả này.

"Kết quả là tất cả", thuyền trưởng người Đức nói với Sky Sport. "Đây là một trận đánh lớn. Chúng tôi giành được 3 điểm theo cách xấu xí, nhưng tôi hoàn toàn ổn với điều đó. Nó cần thiết để đưa đội bóng trở lại đúng hướng".

Ảnh 1
Klopp rất hài lòng với chiến thắng tối thiểu. Ảnh: Getty

Với việc những trụ cột hàng thủ vẫn chưa thể trở lại, Ozan Kabak và Nathaniel Phillips tiếp tục được Klopp lựa chọn. Bộ đôi trung vệ trẻ tuổi đã có một ngày thi đấu ấn tượng, góp công lớn giúp thủ môn Alisson Beckher giữ sạch lưới.

"Một trận đấu khó khăn, nhưng có nhiều điểm tích cực xuất hiện. Chúng tôi đã cải thiện nhiều ở khả năng phòng ngự, và đó là mục tiêu chính của ngày hôm nay", chiến lược gia 53 tuổi nói thêm.

Trong những trận đấu trước đó của vòng 28, Everton và Tottenham đều phải nhận thất bại. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool đã trở lại với vị trí thứ 6 và còn kém nhóm top 4 khoảng cách là 5 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, The Kop sẽ có chuyến làm khách tại Emirates trước Arsenal, đội bóng đang có phong độ tốt với 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ronaldo và Messi bị loại là điềm báo Liverpool vô địch Cúp C1?

Liverpool bị coi là 'con mồi' yếu nhất ở Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT