Quảng cáo

Điều Klopp nói với các cầu thủ Liverpool sau trận thua Chelsea

Thứ sáu, 05/03/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool có thêm một lần thất bại tại Ngoại hạng Ang khi đối đầu Chelsea, nhưng HLV Jurgen Klopp không cho rằng đội bóng của ông đã chơi tệ.

Tiếp đón một Chelsea đang trên đà hồi sinh tại Anfield, Liverpool không tránh khỏi một trận thua trong giai đoạn đội bóng này đang khủng hoảng ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool của ông chỉ thua trong một khoảnh khắc hoàn hảo của Mason Mount và đó cũng là điều mà ông nói với các học trò sau trận đấu.

Klopp tiết lộ trong buổi họp báo: "Bây giờ không phải lúc đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào. Vì vậy, tôi nghĩ rằng những trận đấu như thế này được quyết định trong những khoảnh khắc"

Liverpool, Chelsea, Klopp
Klopp không chỉ trích các học trò chơi tệ. Ảnh: Getty

"Và để làm chủ những khoảnh khắc này thì bạn phải chiến đấu, thậm chí là trong một số khoảnh khắc thì phải chiến đấu ở nhiều cấp độ khác nhau. Đó là những gì tôi nói với các học trò"

"Trong những khoảnh khắc này, vấn đề không phải là ở chiến thuật hay cái gì đó kiểu như vậy. Tôi không nói rằng các cầu thủ không cho thấy sự nhiệt huyết, chúng tôi có một đội hình chất lượng"

"Tối nay chúng tôi đã chơi tốt trên sân nhưng lại không đủ hay trong những khoảnh khắc quyết định. Nếu chọn ra một người để chỉ trích cho điều đó thì đó là tôi và các học trò. Đó là những điều tôi nói với họ".

Huyền thoại Liverpool khuyên ‘Cậu bé Vàng’ sớm rời Man United

Roy Keane: 'Một số cầu thủ Liverpool nên giải nghệ'

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Chelsea Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT