Quảng cáo

Gerrard chính thức lên tiếng về việc thay thế Klopp

Thứ tư, 10/03/2021 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đưa Rangers lên ngôi vô địch Scotland, Steven Gerrard được cho là sẽ quay trở lại để dẫn dắt đội bóng cũ Liverpool.

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau sáu trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường của Liverpool,  HLV Jurgen Klopp  đang phải chịu rất nhiều áp lực. Những đồn đoán về sự ra đi của thuyền trưởng 52 tuổi càng xuất hiện nhiều hơn sau khi Liên đoàn bóng đá Đức xác nhận Joachim Low sẽ ra đi sau Euro 2020.

Theo truyền thông Anh, huyền thoại Steven Gerrard đang là ứng viên số một để đảm nhiệm vị trí ghế nóng tại Anfield. Mới đây, cựu tiền vệ của đội tuyển Anh cũng xác nhận ông muốn trở lại Liverpool, nhưng không phải ở thời điểm hiện tại.

Ảnh 1
Gerrard là ứng viên sáng giá để thay thế Klopp. Ảnh: Getty

"Các cổ động viên Liverpool không muốn tôi dẫn dắt đội bóng", Gerrard mở lời với ITV News. "Họ muốn Jurgen Klopp tiếp tục làm huấn luyện viên và tôi hoàn toàn ủng hộ điều này.

Klopp là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Tôi rất thích anh ấy và mong rằng Klopp sẽ gắn bó với Liverpool thêm ít nhất vài năm nữa. Tôi thì đang có một công việc tại Rangers, tôi hạnh phúc với nó.

Một ngày nào đó tôi trở thành huấn luyện viên của Liverpool, đó là giấc mơ của tôi".

Sau 3 năm dẫn dắt Rangers, quả ngọt cuối cùng cũng đã đến với Steven Gerrard. Đội bóng của nhà cầm quân người Anh vừa vô địch giải quốc nội sớm 6 vòng đấu để chích thức chấm dứt triều đại thống trị kéo dài 9 năm của Celtic.

Trong khi đó, đội bóng cũ của Gerrard hiện đã rơi xuống vị trí thứ 8 tại Ngoại hạng Anh và gần như không còn cơ hội để bảo vệ ngôi vương.

Gerrard tái hiện '38 giây đáng quên' trước MU

Fan Liverpool muốn sa thải Klopp và bổ nhiệm Gerrard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard Klopp Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT