Quảng cáo

Khabib gây chấn động với tuyên bố trở lại UFC?

Thứ tư, 17/03/2021 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Khabib Nurmagomedov đã gợi ý về việc quay trở lại UFC sau cuộc gặp với cựu giám đốc UFC Lorenzo Fertitta.

VIDEO: Khabib đánh bại McGregor

Hồi tháng 10 năm ngoái, nhà vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu sau khi đánh bại Justin Gaethje tại UFC 254.

Với 29 trận thắng tuyệt đối trong sự nghiệp, "Đại bàng Nga" chắc chắn để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả, bởi anh vẫn đủ sức thi đấu thêm nhiều năm nữa. Chủ tịch UFC Dana White cũng nhiều lần lôi kéo "The Eagle" trở lại sàn bát giác nhưng vẫn chưa thể thành công.

Ảnh 1
Khabib sẽ trở lại UFC? Ảnh: UFC

Tuy nhiên, theo động thái mới đây của Khabib, mọi chuyện có vẻ như đã thay đổi. Cách đây ít giờ, tay đấm người Nga đã gặp cựu Giám đốc điều hành UFC Lorenzo Fertitta và anh đã có một thông điệp gửi tới Dana White.

Nhà vô địch hạng nhẹ viết trên Twitter: "Thật vui khi gặp lại anh Lorenzo. Dana White, hãy gửi cho tôi vị trí".

"Hãy gửi cho tôi vị trí" chính là thông điệp huyền thoại mà Khabib gửi đến McGregor sau vụ ẩu đả tại Brooklyn vào năm 2018. Theo suy đoán từ giới mộ điệu, thông điệp mà Khabib đưa ra không có ý nghĩa gì khác ngoài việc tuyên bố trở lại.

Dana White cũng đã từ chối tước bỏ đai vô địch của Khabib, thứ mà anh đã bảo vệ 3 lần thành công trước McGregor, Poirier và Gaethje trong vòng hai năm.

Khabib khẳng định đanh thép sau chiến thắng của Blachowicz trước Adesanya

'Đệ Khabib' tuyên bố khiến Ferguson phải giải nghệ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib MMA UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo