Khabib coi chuyện làm võ sĩ MMA như ngồi tù

Thứ tư, 17/03/2021 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Là nhà vô địch với thành tích bất bại, nhưng Khabib Nurmagomedov không hề cảm thấy thoải mái với nghiệp võ sĩ MMA.

VIDEO: Khabib đánh bại McGregor

Thành phố San Francisco nổi tiếng với nhà tù Đảo Alcatraz nên có lẽ đã khiến nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov so sánh cuộc sống của một võ sĩ MMA với việc bị giam cầm.

Khabib đã giải nghệ năm 2020, và những người hy vọng anh trở lại lồng bát giác vừa bị dội gáo nước lạnh khi Đại bàng Nga thể hiện sự thoải mái với việc không phải chuẩn bị cho các cuộc chiến.

Trên Istagram, Khabib chia sẻ hình ảnh anh đi bộ trên đường phố San Francisco kèm chú thích: "Kể từ năm 2012, tôi đã mơ ước được đến thành phố này mà không cần chuẩn bị chiến đấu và không cần ăn kiêng, chỉ đi dạo và thưởng thức những món ăn ngon"

Khabib Nurmagomedov, võ sĩ MMA
Khabib chia sẻ trên Instagram. Ảnh: Chụp màn hình

"Nghiêm túc đấy, chuẩn bị chiến đấu và ăn kiêng giống như đang ở trong tù. Lạy Thánh Allah, thật tốt biết bao khi không còn là một vận động viên vẫn đang thi đấu".

Đây là tín hiệu mới nhất cho thấy Khabib đang tận hưởng cuộc sống khi nghỉ hưu sau khi kết thúc sự nghiệp của mình ở tuổi 32 với 29 trận MMA bất bại.

Trước đó, Khabib cho biết anh sẽ không cống hiến bản thân mình 100% cho thể thao, thay vào đó, võ sĩ người Nga sẵn lòng chia sẻ và giúp đỡ những người đàn em của mình thành công.

Khabib đã khẳng định rằng Makhachev, 29 tuổi, sau này sẽ là người lên ngôi vô địch hạng nhẹ mà anh đã bảo vệ thành công sau khi hạ gục Justin Gaethje tại UFC 254 vào tháng 10.

Khabib khẳng định đanh thép sau chiến thắng của Blachowicz trước Adesanya

'Đệ Khabib' tuyên bố khiến Ferguson phải giải nghệ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov võ sĩ MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT