Mike Tyson: 'Mayweather không phải tay đấm vĩ đại nhất'

Thứ tư, 17/03/2021 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại quyền Anh, Mike Tyson đã lên tiếng cho rằng “độc cô cầu bại”, Floyd Mayweather không phải tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại.

VIDEO: McGregor thua knock-out bởi mưa đòn của Dustin Poirier

Floyd Mayweather được biết đến với danh xưng “độc cô cầu bại” của làng quyền Anh, tay đấm nước Mỹ đang nắm giữ kỷ lục 50 trận 50 trận bất bại với 27 chiến thắng knock-out trong sự nghiệp. Dẫu vậy, theo huyền thoại quyền Anh - Mike Tyson, Floyd Mayweather vẫn chưa phải là tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại.

Ảnh 1
Floyd Mayweather không được Mike Tyson xem là tay đấm vĩ đại nhất (Ảnh: Internet)

“Mike thép” cho rằng: “Floyd, cậu ấy là một võ sĩ tuyệt vời, nhưng đừng hiểu lầm tôi, cậu ấy mới chỉ có 50 trận đấu. Sugar Ray Robinson thắng 47 trận liên tiếp, thua 1 trận và rồi tiếp tục có chuỗi 78 trận thắng, với 60 trận knock-out”.

“Đừng nói với tôi về tay đấm vĩ đại nhất với thành tích 50-0. Không nghi ngờ gì về điều đó, cậu ấy là một võ sĩ xuất sắc. Nhưng Chavez cũng có 90 trận bất bại dù anh ấy phải thi đấu 8 trận trong một năm và đối đầu với bất kỳ võ sĩ nào trên bảng xếp hạng”.

Theo đó, Mike Tyson cho rằng Sugar Ray Robinson và Julio Cesar Chavez mới chính là hai tay đấm xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong quá khứ, huyền thoại Chavez cũng từng có chuỗi 88 trận bất bại trước khi phải nhận thất bại đầu tiên vào năm 1994.

Trong khi đó, Robinson được xem là tay đấm xuất sắc nhất từ trước đến nay. Cố huyền thoại người Mỹ có sự nghiệp vĩ đại với 173 trận thắng, 19 trận thua và 6 hoà.

Tung đấm 'búa tạ', 'Súng máy' Gaji khiến đối thủ đổ gục như cây chuối

Paulo Costa không thể tham gia trận đấu với Robert Whittaker

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quyền Anh Mike Tyson Floyd Mayweather
Xem thêm
TIN NỔI BẬT