Paulo Costa không thể tham gia trận đấu với Robert Whittaker

Thứ ba, 16/03/2021 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Paulo Costa đã rút lui khỏi trận đấu thuộc sự kiện UFC Fight Night sắp tới cùng với Robert Whittaker, sau khi gặp phải vấn đề về sức khỏe.

VIDEO: Tân binh UFC đi vào lịch sử với pha knock-out sau 15 giây

Costa được cho là sẽ đối đầu với Whittaker tại UFC Fight Night vào ngày 17 tháng 4, nhưng triệu chứng cúm 'nghiêm trọng' đã khiến anh không thể chuẩn bị tốt cho trận đấu năm hiệp với nhà cựu vô địch hạng trung.

Không có khả năng Whittaker sẽ tìm được đối thủ thay thế và đang có cuộc thảo luận về việc trận đấu sẽ được lên lịch lại cho sự kiện UFC Fight Night vào ngày 1 tháng 5 hoặc ngày 8 tháng 5. Tuy nhiên, chưa có lịch trình mới nào được chốt vào lúc này.

Trang MMA Junkie đã xác minh những thay đổi này từ nhiều nguồn gần gũi với Costa, những người đã tiết lộ với điều kiện được giấu tên, bởi UFC vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức sau các báo cáo ban đầu từ AgFight.com và MMAFighting.com.

Paulo Costa, Robert Whittaker, UFC Fight Night
Paulo Costa rút khỏi UFC Fight Night. Ảnh: Getty

Whittaker, 30 tuổi, đã mất đai hạng trung UFC vào tay Israel Adesanya vào tháng 10 năm 2019, nhưng đã trở lại thi đấu vào năm 2020. Thượng đài hai lần trong năm ngoái, Whittaker đánh bại Darren Till và Jared Cannonier - cả hai đều bằng chiến thắng đồng thuận.

Sau chiến thắng hồi tháng 10 trước Cannonier, mọi dấu hiệu đều cho thấy Whittaker sẽ là người tiếp theo thách thức nhà vô địch hạng trung UFC Israel Adesanya. Tuy nhiên, những bình luận sau trận đấu của Whittaker đã hướng Dana White sang một phương án khác và thay vào đó, Adesanya được ghép đôi với nhà vô địch hạng nặng nhẹ UFC Jan Blachowicz.

Costa, 29 tuổi, đã không thi đấu kể từ khi cạnh tranh danh hiệu không thành công vào tháng 10. Tại UFC 253, Costa đã bị Adesanya kết liễu bằng các cú đánh ở vòng 2. Cú dứt điểm và màn ăn mừng chế giễu sau đó của Adesanya dường như đã chạm vào tự ái của Costa. Không lâu sau trận đấu, Costa thề sẽ trở lại và đánh bại Adesanya.

Tyson Fury và Anthony Joshua sắp phá kỷ lục thế giới với 2 trận tranh đai

UFC 261: Usman tái đấu Masvidal, khán giả trở lại

 

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paulo Costa Robert Whittaker UFC Fight Night
Xem thêm
TIN NỔI BẬT