Quảng cáo

Xuân Trường bật mí dự định nếu không theo đuổi được bóng đá

Thứ ba, 14/04/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ thú vị với các học viên PVF về công việc của mình khi anh không còn chơi bóng được nữa.

VIDEO: Xuân Trường cứu nguy cho ĐTVN nhờ vào khả năng nói tiếng Anh rất tốt (Nguồn: VTV)

Mới đây, Lương Xuân Trường đã tham gia một buổi trao đổi chia sẻ với các tài năng nhí của Trung tâm PVF. Tại đây, anh đã nhận được nhiều câu hỏi thú vị về sự nghiệp thi đấu của mình. Một trong số đó liên quan tới công việc của anh nếu không đi theo con đường bóng đá.

Tôi cũng không biết nữa. Có thể làm ca sĩ, nhân viên bình thường hoặc phiên dịch ở Trung tâm PVF. Tương lai nếu không thể chơi bóng nữa, tôi muốn làm các công việc liên quan tới bóng đá. Mở một trung tâm riêng hoặc làm HLV bóng đá chả hạn”, tuyển thủ Việt Nam chia sẻ.

Chia sẻ thêm về định hướng tương lai cho mỗi cầu thủ, Xuân Trường hy vọng các em hãy tận dụng từng giây phút ở PVF để tập luyện, thi đấu. Hãy cố gắng hết mình để sau này không phải nuối tiếc tại sao mình lại không phấn đấu. Điều này sẽ giúp các tài năng trẻ có thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp chơi bóng tại V-League, các đội bóng ở châu Á, châu Âu và đội tuyển Việt Nam.

Quan trọng nhất, chúng ta nên tập trung 100% cho bóng đá. Hãy tập trung tối đa vào 2-4 tiếng mỗi ngày cho bóng đá. Chúng ta có thể nghỉ ngơi, suy nghĩ về tương lai của mình vào mỗi buổi tối”, cầu thủ người Tuyên Quang động viên các cầu thủ nhí.

Hiện tại, Lương Xuân Trường đang hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải ở PVF. Dự kiến anh có thể trở lại sân cỏ vào tháng 7 sắp tới. Ngoài cầu thủ HAGL, một số tuyển thủ Việt Nam khác cũng đang và sẽ luyện tập tại đây để hồi phục các chấn thương nặng.

>>> Xem thêm: Xuân Trường cứu nguy cho ĐTVN nhờ khả năng nói tiếng Anh giỏi.

>>> Xem thêm: Duy Mạnh chính thức hội ngộ cùng người bạn thân Xuân Trường.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường HAGL ĐTVN PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT