Quảng cáo

Xuân Trường mất vị trí ở ĐTQG?

Thứ hai, 13/04/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Vị trí của Lương Xuân Trường tại ĐT Việt Nam bị đe dọa khi HLV Park Hang Seo quyết định gọi thêm 2 tiền vệ trung tâm mới.

VIDEO: Xuân Trường đá phạt đẳng cấp khiến thủ môn bất lực đứng nhìn (Nguồn: Luongxuantruongofficial)

Lương Xuân Trường gặp chấn thương dây chằng trong một buổi tập của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 năm 2019. Sau đó, tiền vệ của HAGL đã phải sang Hàn Quốc phẫu thuật và chỉ mới về nước tập hồi phục từ tháng 2/2020.

Theo thông tin từ đội ngũ bác sĩ của HAGL, Lương Xuân Trường cần thêm khoảng 4 tháng để có thể trở lại sân cỏ. Như vậy, cầu thủ gốc Tuyên Quang chỉ có 2 tháng tập luyện lấy lại thể lực và phong độ trước khi ĐT Việt Nam bước vào chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 (tháng 10, 11) và AFF Cup 2020 (tháng 11, 12).

Lương Xuân Trường là trụ cột không thể thay thế của HLV Park Hang Seo tại VCK U23 Châu Á 2018. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tiền vệ HAGL chỉ là phương án dự bị của nhà cầm quân người Hàn Quốc ở ĐT Việt Nam.

danh sach dt viet nam tai vong loại world cup 2022

Việc mới trở lại sau chấn thương sẽ khiến Lương Xuân Trường rất khó cạnh tranh vị trí với bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất Việt Nam hiện tại là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh, hay nhân tố dự bị chiến lược như Phạm Đức Huy.

Thậm chí, tiền vệ mang áo số 6 của HAGL còn nhận tin 'sét đánh' từ HLV Park Hang Seo, bởi vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định gọi thêm 2 tiền vệ trung tâm mới là Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh) và Hồ Khắc Ngọc (Viettel).

Nguyễn Hải Huy đang là trái tim trong lối chơi của Than Quảng Ninh. Tư duy chơi bóng tốt, kỹ năng chuyền bóng đa dạng và những pha dứt điểm chính xác giúp 'Iniesta đất mỏ' luôn đóng vai trò trung tâm trong sơ đồ vận hành của HLV Phan Thanh Hùng.

Trong khi, Khắc Ngọc sở hữu lối chơi thông minh cùng khả năng cầm trịch và điều phối bóng nhờ nền tảng kỹ thuật cực tốt. Tiền vệ của Viettel cũng được đánh giá rất cao ở khả năng đột phá và hỗ trợ tấn công.

Với sự xuất hiện của 'đàn anh' Hải Huy và Khắc Ngọc, Lương Xuân Trường hoàn toàn có thể bị HLV Park Hang Seo loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung cho Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 vào cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam Xuân Trường HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Khắc Ngọc Hải Huy AFF Cup 2020 Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo