Quảng cáo

Quang Hải nhận 'món quà đặc biệt' từ AFF

Chủ nhật, 12/04/2020 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã gửi lời chúc đến tiền vệ Quang Hải nhân dịp sinh nhật lần thứ 23.

Quang Hải và Tuấn Anh trổ tài tâng bóng

12/4 là sinh nhật của tiền vệ Quang Hải. Ở tuổi 23, Quang Hải đã lập nên những thành tích cá nhân lẫn tập thể mà bất cứ cầu thủ trong khu vực nào cũng mong ước.

Nhân dịp ngày đặc biệt của cầu thủ tài hoa này, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã gửi lời chúc mừng sinh nhật trên trang chủ: "Chúc mừng cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018, Nguyễn Quang Hải".

Đây là giải đấu mà Quang Hải sắm vai nhạc trưởng trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Anh ghi 2 bàn và kiến tạo 3 bàn. Tuy nhiên những con số này không đánh giá hết được vai trò của Quang Hải.

Cầu thủ này chơi trọn vẹn trong cả 8 trận đấu của giải, Quang Hải thi đấu đa năng khi có những trận HLV Park Hang Seo hi sinh để anh đá thấp như một tiền vệ trụ để tăng khả năng làm bóng từ tuyến dưới.

Quang Hải là cầu thủ thứ hai trong lịch sử bóng đá Việt Nam giành danh hiệu này, trước đó là thủ môn Dương Hồng Sơn trong thành phần vô địch AFF Cup năm 2008.

Ở tuổi 23, sự nghiệp của Quang Hải vẫn rộng mở phía trước. Với tài năng được đánh giá là số 1 Việt Nam hiện nay, NHM hi vọng Quang Hải sẽ sớm ra nước ngoài chơi bóng. Từng có thời điểm xuất hiện thông tin các CLB Tây Ban Nha gửi lời mời cho Quang Hải.

Nhiệm vụ trước mắt với Quang Hải là cùng ĐT Việt Nam bảo vệ danh hiệu AFF Cup vào cuối năm, đồng thời vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 ở bảng G. Hiện đoàn quân HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT