Quảng cáo

Thêm một đồng đội của Văn Hậu tại Heerenveen vào diện thanh lý

Thứ sáu, 07/02/2020 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Andreas Skovgaard là cầu thủ trẻ tiếp theo bị Heerenveen đưa vào diện thanh lý trong mùa giải năm nay.

VIDEO: Pha dứt điểm suýt thành bàn thắng cho Heerenveen của Văn Hậu (Nguồn: Zing)

Tờ Leeuwarder Courant cho biết Heerenveen đã xếp hậu vệ Andreas Skovgaard diện chuyển nhượng trong thời gian sắp tới. Anh tiếp tục là một trong nhiều cầu thủ trẻ không thể hiện được mình sẽ phải ra đi trong thời gian tới.

Andreas Skovgaard, 22 tuổi, là hậu vệ mang quốc tịch Đan Mạch. Anh cập bến sân Abe Lenstra từ tháng 1/2019 nhưng chưa bao giờ được ra sân dưới thời hai HLV Olde Riekerink và Johnny Jansen.

Andreas Skovgaard heerenveenLeeuwarder Courant cho rằng Skovgaard đang trải qua khoảng thời gian khủng hoảng. Anh nghĩ đã tới lúc mình cần con đường khác để giải cứu sự nghiệp của mình. Nhiều khả năng anh sẽ sang Thụy Điển chơi bóng cho CLB Orebo SK, đội bóng đáng ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Thương vụ chuyển nhượng này vẫn khả thi dù thị trường chuyển nhượng châu Âu đã đóng cửa. Lý do là bởi các nước thuộc bán đảo Scandinavi có thời hạn kết thúc chuyển nhượng vào tháng 4 hàng năm. Đây là thời điểm cầu thủ người Đan Mạch có thể nhanh chóng giải thoát sự nghiệp bản hợp đồng còn hạn tới 2022 của mình.

Trước sự rời đi của Skovgaard, Heerenveen cũng đã chấp nhận chia tay 3 cầu thủ trẻ khác gồm: Nemanja Mihalovic (đến CLB Arka Gdynia), Emil Frederiksen (đến CLB Sonderijske) và Anders Dreyer (đến CLB Midtjylland).

Các cầu thủ trên đều có đặc điểm chung là đều mới ở ngưỡng tuổi đôi mươi. Họ thường không được ra sân và không có nhiều đóng góp cho đội bóng – một điều Văn Hậu cần phải để ý.

doan van hau heerenveenKể từ khi tới Heerenveen từ tháng 9/2019, Văn Hậu mới chỉ có 4 phút ngắn ngủi trong màu áo đội một. Đó là trận đấu đội bóng chủ quản của anh gặp Roda JC tại Cúp Quốc gia. Phần còn lại của cầu thủ quê hương Thái Bình là những dãy ghế trên băng ghế dự bị và những trận đấu cùng đội dự bị Jong Heerenveen. Anh chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới để chứng tỏ được khả năng chơi bóng của mình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Andreas Skovgaard Heerenveen Heerenveen thanh lý hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT