Quảng cáo

Văn Hậu nhận tin vui ở Hà Lan

Thứ năm, 06/02/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Phóng viên Lars de Leeuw cho rằng Văn Hậu đã thi đấu tiến bộ trong trận thắng 4-1 của Jong Heerenveen trước Jong Feyenoord.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu suýt ghi bàn trong màu áo Jong Heerenveen (Nguồn: Zing)

Lars de Leeuw là một trong số ít phóng viên có mặt theo dõi trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Feyenoord hôm 5/2 vừa qua. Nhận xét về trận thắng 4-1 của đội bóng mang biệt danh Fean, ông đã có những lời khen dành cho Đoàn Văn Hậu.

Đây là trận đấu quan trọng của Jong Heerenveen. Hậu được trao cơ hội ở vị trí hậu vệ trái trong hàng phòng ngự. Không như các trận đấu trước đó chơi ở hậu vệ cánh, vị trí này khiến Hậu không còn nhiều cơ hội dâng cao tấn công. Màn trình diễn của cậu ấy không quá nổi bật nhưng vẫn rất đáng khen ngợi với một cầu thủ trẻ. Cậu ấy thi đấu ổn định, không mắc sai lầm nghiêm trọng nào, Lars de Leeuw chia sẻ với Zing.

doan van hau heerenveen

Lars de Leeuw là một fan lâu năm của Heerenveen. Ông cũng đã theo dõi rất kỹ màn trình diễn của cả đội từ đầu mùa giải đến nay. Ông cho biết trận đấu hôm 5/2 mới là lần thứ hai Văn Hậu được sử dụng ở vị trí trung vệ lệch. Tuy nhiên, điều đó không khiến cầu thủ 21 tuổi bối rối. Màn trình của anh cho thấy những bước tiến xa rất đáng khích lệ.

Phóng viên người Hà Lan cũng cảm thấy đáng tiếc khi Văn Hậu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở tình huống phút 28 của hiệp một. Ghi bàn ở tình huống đó sẽ là một dấu mốc rất quan trọng với sự nghiệp của anh tại Hà Lan.

Văn Hậu vẫn còn cơ hội để ghi dấu ấn tại Hà Lan. Đội bóng của anh hiện xếp thứ 7 với 3 điểm đầu tiên ở trận ra quân, kém đầu đứng đầu Roda 6 điểm. Tuy nhiên, trong khi tất cả các đội đã thi đấu 2 hoặc 3 trận, Heerenveen mới ra sân chính thức một trận. Nếu duy trì được phong độ ấn tượng, việc cạnh tranh chức vô địch không phải điều quá khó khăn với đội bóng.

Tôi đồng ý khả năng Jong Heerenveen có cơ hội vô địch giải trẻ năm nay. Đội có truyền thống ở giải đấu này. Nếu vô địch cùng Jong Heerenveen thì sẽ rất tốt cho Văn Hậu’, nhà báo Hà Lan tiếp tục phân tích.

doan van hau heerenveenTuy được ra sân thường xuyên ở đội dự bị nhưng Văn Hậu vẫn chưa làm được điều này thường xuyên ở đội một. Anh chủ yếu làm quen với băng ghế dự bị theo dõi những đồng đội châu Âu thi đấu. Lars de Leeuw thừa nhận sẽ rất khó khăn với các cầu thủ trẻ. Dẫu vậy, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu Văn Hậu tiếp tục phát triển bản thân như hiện tại.

Nhìn vào tình hình đội một hiện nay, tôi chưa nắm rõ được kế hoạch của HLV trưởng Johnny Jansen. Dẫu vậy, tôi vẫn tin cơ hội ra sân tại giải VĐQG Hà Lan đang ngày càng mở rộng với Văn Hậu, Lars de Leeuw chia sẻ.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Jong Heerenveen 4-1 Jong Feyenoord
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo