Quảng cáo

Báo châu Á lo ngại khả năng ra sân của Văn Hậu tại Heerenveen

Thứ tư, 05/02/2020 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Trang Vocket cho rằng Văn Hậu sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có một suất thi đấu chính thức cho đội một Heerenveen.

VIDEO: Văn Hậu chia sẻ những khoảnh khắc quý giá tại Heerenveen (Nguồn: SC Heerenveen)

Văn Hậu tiếp tục không được ra sân cho đội hình một Heerenveen trong trận gặp Fortuna Sittard vừa qua tại giải VĐQG Hà Lan. Anh chỉ được tham dự chiến thắng đậm đà của Jong Heerenveen (đội trẻ của CLB) trước đối thủ Feyenoord.

Điều này khiến nhiều tờ báo châu Á tỏ ra e ngại về cơ hội thi đấu của Văn Hậu tại Hà Lan. VocketFC, một trang báo châu Á cũng đã bày tỏ về quan điểm như vậy trong bài viết mới đây.

Đoàn Văn Hậu đang nỗ lực để cạnh tranh vị trí trong đội hình một Heerenveen. Từ lúc gia nhập đội bóng hồi tháng 9/2019, Văn Hậu thường xuyên xuất hiện ở đội hình B và mới chỉ 1 lần ra sân với đội một tại cúp quốc gia, nơi Heerenveen vượt qua JC Wheel’, VocketFC.

doan van hau heerenveenVocketFC cũng cho rằng Văn Hậu vừa bỏ qua cơ hội vàng để ra sân cho đội một Heerenveen trong trận gặp Fortuna Sittard. Rõ ràng cầu thủ quê Thái Bình phải nỗ lực nhiều hơn nữa để ghi điểm trong mắt HLV Johnny Jansen:

HLV trưởng Johnny Jansen rõ ràng chưa hài lòng với màn trình diễn của Văn Hậu cho tới lúc này. Anh hiếm khi có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ cho mượn từ Hà Nội FC một lần nữa có cơ hội đá chính khi Heerenveen đối mặt với Fortuna Sittard tại vòng 21 giải VĐQG, nhưng cuối cùng chỉ ngồi trên băng ghế dự bị’.

doan van hau heerenveenHeerenveen đang trải qua giai đoạn khó khăn của mùa giải khi thất bại 4 trong 5 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG. HLV Jansen luôn tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ của mình. Tuy nhiên, ông lại kiên quyết duy trì bộ khung của mình và hiếm khi tạo cơ hội cho các gương mặt mới. Ở vị trí hậu vệ trái, ông chỉ sử dụng luân phiên Sherel Floranus và Lucas Woudenberg xuyên suốt mùa giải dù cả hai đều đang chưa thể hiện được phong độ tốt.

Trong giai đoạn chuyển nhượng mùa đông vừa qua tại giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen tiến hành sàng lọc lực lượng khi nhiều cầu thủ trẻ buộc phải tìm tới các bến đỗ mới. Rất may trong số này không có Đoàn Văn Hậu.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen VĐQG Hà Lan Jong Heereveen Văn Hậu ra sân cho Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT