Quảng cáo

Đêm nay Đoàn Văn Hậu ra sân tại Hà Lan?

Thứ ba, 04/02/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ đá chính ở trận Jong Heerenveen vs Jong Feyenoord tại giải KNVB Reserve League.

VIDEO: Văn Hậu sút xa không thể cản phá. Nguồn: FB đội bóng

00h30 ngày 5/2 (đêm nay), Jong Heerenveen sẽ ra quân tại vòng play-off giải KNVB Reserve League (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị tại Hà Lan). Đội trẻ Heerenveen sẽ chạm trán Jong Feyenoord.

Đây là trận đấu đầu tiên của Đoàn Văn Hậu và các đồng đội, nhưng là trận đấu thứ 2 của Jong Feyenoord. Đội bóng này đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-4 trước đội U21 của CLB Roda JC.

van hau ra san tai ha lan

Đoàn Văn Hậu gần như chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Jong Heerenveen. Dù chưa được cho ra mắt tại giải VĐQG Hà Lan, tuyển thủ ĐT Việt Nam luôn được HLV Johnny Jansen cho ra sân tại KNVB Reserve League để duy trì phong độ.

HLV Johnny Jansen đang kỳ vọng Văn Hậu sẽ sớm hòa nhập với chiến thuật của Heerenveen và cống hiến cho đội 1. Điều này được thể hiện khi ông Jansen quyết định thanh lý hàng loạt tài năng trẻ như Emil Frederiksen (Đan Mạch, 19 tuổi), Nemanja Mihajlovic (Serbia, 24 tuổi), Anders Dreyer (Đan Mạch, 21 tuổi), nhưng vẫn giữ lại Văn Hậu.

Sau 4 tháng chuyển đến Hà Lan chơi bóng, Đoàn Văn Hậu mới chỉ đá vỏn vẹn 4 phút ở cúp Quốc gia Hà Lan (gặp Roda JC). Tổng cộng, hậu vệ Việt Nam đã dự bị 15 trận kể từ khi gia nhập Heerenveen.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Jong Heerenveen vs Jong Feyenoord Heerenveen Văn Hậu đá chính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT