Quảng cáo

Đồng đội Văn Hậu vẫn chưa muốn gia nhập kẻ ngáng đường Man City

Thứ tư, 05/02/2020 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Đồng đội của Văn Hậu, Sven Botman tin rằng Heerenveen vẫn là môi trường thích hợp nhất để anh phát triển sự nghiệp còn non trẻ của mình.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu sút ghi bàn trong màu áo Jong Heerenveen (Nguồn: SC Heerenveen)

Sven Botman đang là một trong những cái tên đáng chú ý nhất hiện tại của Heerenveen. Màn trình diễn ấn tượng của anh trong tập thể vốn đang gặp nhiều khó khăn khiến chàng đồng đội của Văn Hậu nhận được sự dòm ngó của rất nhiều đội bóng khắp châu Âu, trong đó có Norwich City.

Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi cho biết không có ý định chuyển sang thi đấu tại Ngoại Hạng Anh ở thời điểm này: ‘Lời đề nghị của họ thật tuyệt nhưng tôi đang ở môi trường thích hợp tại Heerenveen. Tôi có thể mắc sai lầm ở đây. Điều này giúp tôi học hỏi được rất nhiều. Đến một CLB lớn hơn chưa phải điều tôi sẵn sàng bây giờ.

sven botman heerenveen

Botman đã mắc phải một sai lầm trong trận đấu tiếp đón AZ Alkmaar. Trong một pha bóng lộn xộn ngay trong vòng cấm, trung vệ đang được cho mượn từ Ajax Amsterdam đã có một pha xử lý bóng vụng về để tiền đạo đối phương tận dụng ghi bàn mở tỷ số. Bàn thắng là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng mang biệt danh Fean nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà.

Đến tận bây giờ, tình huống đó vẫn còn đang ám ảnh trong tâm trí Botman: ‘Tôi chỉ cố gắng đánh đầu để bóng không vượt qua vạch kẻ vôi. Điều duy nhất xảy ra trong đầu tôi chỉ có vậy. Bóng lại bay ra khỏi tầm kiểm soát của tôi. Điều đó thật ngu ngốc! Dẫu vậy, ngu ngốc thế nào thì tôi vẫn phải tiếp tục bước tiếp.’

Tuy nhiên, điều này không phủ nhận một thực tế rằng Sven Botman đang có một mùa giải xuất sắc tại Heerenveen. Sự góp mặt của anh khiến đội bóng Hà Lan nhận số bàn thua ít hơn so với năm ngoái. Không những vậy, một trong những trung vệ giàu triển vọng nhất Hà Lan hiện tại còn thể hiện khả năng tấn công hiệu quả với 2 bàn thắng và 4 kiến tạo tính tới thời điểm này.

doan van hau heerenveenSven Botman là hậu vệ người Hà Lan năm nay mới 20 tuổi. Anh chính thức ra mắt sân chơi chuyên nghiệp trong màu áo Ajax năm 2018. Mùa giải 2019 – 2020, anh đến Heerenveen trong một bản hợp đồng cho mượn.

Đến Heerenveen trong cùng kỳ chuyển nhượng với Sven Botman nhưng Văn Hậu lại có số phận trái ngược hoàn toàn. Sau nửa năm, cầu thủ quê Thái Bình vẫn chưa chiếm được vị trí tại đội một. Anh chủ yếu ra sân ở các trận đấu của đội dự bị Jong Heerenveen. Trận đấu với Roda JC hồi cuối tháng 12 vừa qua. Anh chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để tranh chấp vị trí nếu không muốn sớm phải rời CLB như nhiều trường hợp khác.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Sven Botman VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT