Quảng cáo

Văn Hậu dứt điểm chớp nhoáng, suýt lập công cho Jong Heerenveen

Thứ tư, 05/02/2020 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu tiếp tục đá chính trong trận đấu của Jong Heerenveen gặp đối thủ Jong Feyenoord. Hậu vệ 21 tuổi thi đấu trọn vẹn 90 phút và góp công không nhỏ trong thắng lợi đậm đà của đội bóng.

VIDEO: Văn Hậu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong vòng 16m50 (FR12RL, Zing)

Tình huống đáng chú ý nhất của Đoàn Văn Hậu đó là pha bóng diễn ra ở phút thứ 28. Khi đó cầu thủ này lên tham gia tấn công trong một quả phạt góc. Văn Hậu chọn vị trí thuận lợi sau đó tung cú dứt điểm bóng sống đầy chớp nhoáng. Đáng tiếc cho anh khi cầu thủ đối phương đã cứu thua ngay trên vạch vôi. Tuy nhiên Rien Smit đã tận dụng thành công khi bóng bật ra để mang về bàn thắng cho Jong Heerenveen.

Ở trận đấu này, tiền đạo Rein Smit mang áo số 10 đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick, Rjen Van Der Heide là người ghi bàn thắng còn lại ở những phút cuối cùng, qua đó giúp Jong Heerenveen ấn định thắng lợi 4-1 trước Jong Feyenoord.

doan van hau

Thắng lợi này giúp Jong Heerenveen có 3 điểm đầu tiên và xếp hạng thứ 7 trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải trẻ Hà Lan. Đội bóng dẫn đầu là Roda JC với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận (thi đấu nhiều hơn Jong Heerenveen 2 trận).

Giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị của Hà Lan được tổ chức theo thể thức vòng tròn tính điểm một lượt. Ở vòng một, 22 đội bóng tham dự chia thành 2 bảng A và B. Jong Heerenveen giành được 15 điểm sau 10 trận, xếp hạng thứ 5 bảng A và lọt vào vòng bảng cuối cùng. Tại đây, 12 CLB sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tìm ra nhà vô địch. Đáng chú ý khi 3 mùa gần nhất, Jong Heerenveen đã hai lần giành ngôi vị cao nhất.

Bảng xếp hạng giải trẻ Hà Lan:

bang xep hang

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jong heerenveen đoàn văn hậu văn hậu ghi bàn giải vđqg hà lan đoàn văn hậu suýt ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo