Quảng cáo

Công Phượng và 4 cầu thủ nội hứa hẹn tỏa sáng trong năm 2020

Thứ tư, 05/02/2020 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng, Quang Hải hay Tuấn Anh sẽ là những cầu thủ nội tiêu biểu được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới.

Mùa giải 2020 đang tới gần và đây lại là thời điểm để NHM, giới chuyên môn đánh giá, kỳ vọng vào những cái tên có thể chơi tốt ở mùa bóng này. Những ngôi sao nội được đặt niềm tin nhất chính là các cầu thủ đang khoác áo ĐTQG. Dưới đây sẽ là 5 cái tên...

1. Công Phượng

Khép lại năm 2019 ảm đạm, Công Phượng chính thức trở lại Việt Nam. Tuy nhiên lần này màu áo anh mặc không còn là HAGL quen thuộc nữa. CLB TP HCM đã mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ Sint-Truiden.

Với môi trường tốt như đội bóng Sài thành cùng một HLV đã hiểu anh như Chung Hae Seong, đây sẽ là cơ hội tốt để Công Phượng tỏa sáng trở lại sau 1 năm bặt vô âm tín.

2. Quang Hải

Cầu thủ người Hà Nội không thể không nhắc đến trong danh sách này. Dù năm 2019 không quá bùng nổ nhưng với khoảng thời gian nhỏ được nghỉ ngơi dịp cuối năm, NHM hi vọng Quang Hải sẽ trở lại để tỏa sáng rực rỡ như năm 2018.

Với mục tiêu vòng loại World Cup 2022, Quang Hải vẫn sẽ là đầu tàu của ĐT Việt Nam. Và với đối trọng Chanathip của Thái Lan, Quang Hải cũng sẽ hướng đến việc bảo vệ chức vô địch AFF Cup diễn ra cuối năm nay.

3. Tuấn Anh

Sau biết bao chờ đợi, Tuấn Anh cũng đã trở lại ở mùa bóng 2019. Với tiền sử chấn thương dày đặc, thật khó để kỳ vọng Tuấn Anh có thể lấy lại 100% phong độ. Nhưng với tinh thần và ý chí sắt đá, Tuấn Anh đã lấy lại những gì xứng đáng với tài năng của anh.

Màn trình diễn ở vòng loại World Cup 2022 đã minh chứng cho điều đó. Và mùa giải 2020 này, Tuấn Anh hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng mạnh mẽ sau khi đã có bước đệm thành công ở một năm đã qua.

4. Phan Văn Đức

Cũng có một năm 2019 tồi tệ với những chấn thương, lúc này Văn Đức đã hoàn toàn khỏe mạnh trước thềm mùa giải mới. Sự trở lại của anh là cần thiết hơn bao giờ hết trong quá trình chuyển hóa lực lượng của SLNA. Và với ông Park, Văn Đức chính là đáp án cho sự thiếu biến hóa của hàng công ĐT Việt Nam.

Hi vọng với đám cưới hoan hỉ đầu năm nay sẽ là phát súng mở đầu cho năm 2020 rực rỡ của tiền vệ SLNA.

5. Trần Phi Sơn

Là cầu thủ rất được NHM yêu mến, Phi Sơn mang thương hiệu riêng với lối chơi lắt léo và biến ảo. Tuy nhiên anh chàng bóng bẩy này cũng nhạy cảm với chấn thương nên phong độ không thể duy trì một cách ổn định.

Mùa giải mới với sự hứng khởi mới, Phi Sơn sẽ đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Chung Hae Seong. Đây sẽ là tiền đề để anh gây ấn tượng với ông Park và trở lại màu áo ĐTQG sau nhiều năm vắng mặt.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Quang Hải Tuấn Anh Văn Đức Phi Sơn HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT