Quảng cáo

Quang Hải và đồng đội bất ngờ chia tay thầy tài trước mùa giải

Thứ tư, 05/02/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Văn Sỹ Sơn bất ngờ thông báo chia tay CLB Hà Nội trước thềm mùa giải V-League 2020 khởi tranh.

Đội hình xuất sắc nhất lịch sử Hà Nội do HLV Chu Đình Nghiêm lựa chọn

Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hà Nội có sự thay đổi lớn ở giới thượng tầng. Theo đó ông Đỗ Vinh Quang, con trai bầu Hiển lên nắm giữ chức vị chủ tịch CLB. Chưa kịp bất ngờ về quyết định này, NHM Hà Nội còn chứng kiến thêm một sự thay đổi nữa.

Mới đây trợ lý Văn Sỹ Sơn đã quyết định chia tay đội bóng thủ đô sau hơn một thập kỷ gắn bó. Cựu danh thủ ĐT Việt Nam chia sẻ lý do rời đội bóng: "Dù rất tiếc khi phải nói lời chia tay với đội bóng gắn bó lâu năm, nhưng vì có việc riêng nên tôi xin nghỉ."

Trong khoảng thời gian làm việc tại CLB, Văn Sỹ Sơn đã sát cánh cùng các HLV Triệu Quang Hà, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hùng, Phạm Minh Đức và Chu Đình Nghiêm trong vai trò trợ lý.

Thời gian ở đây cũng giúp Văn Sỹ Sơn gặt hái rất nhiều danh hiệu với 5 lần vô địch V-League, 4 lần Á quân V-League, 2 lần vô địch Siêu cúp QG, vào đến chung kết Liên khu vực AFC Cup 2019. Ngoài ra Hà Nội cũng đang nắm giữ kỷ lục 3 năm liền thăng hạng liên tiếp từ giải hạng ba lên hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Gia đình Văn Sỹ Sơn nổi tiếng khi ông còn có 2 người anh em nữa là Văn Sỹ Hùng và Văn Sỹ Thủy cũng theo nghiệp cầu thủ. Hồi còn thi đấu, Văn Sỹ Sơn chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Dù thể hình bất lợi nhưng Văn Sỹ Sơn thi đấu đầy tiểu xảo và là nỗi khiếp sợ với với bất cứ cầu thủ tấn công nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Sỹ Sơn CLB Hà Nội V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo