Quảng cáo

Văn Hậu có cơ hội lớn giành danh hiệu đầu tiên tại Hà Lan

Thứ năm, 06/02/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu và các đồng đội tại Jong Heerenveen có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch tại giải đấu cho các cầu thủ trẻ của bóng đá Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong vòng 16m50 (FR12RL, Zing)

Dù vẫn chưa được tin dùng tại giải VĐQG Hà Lan, nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn luôn được ra sân trong đội hình chính thức của Jong Heerenveen tại giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ. Mới đây nhất, Văn Hậu và các đồng đội vừa có chiến thắng 4-1 trước Jong Feyenoord để giành 3 điểm đầu tiên tại giải đấu này.

Jong Heerenveen 4-1 Jong Feyenoord

Được biết, chiến thắng vừa qua của Jong Heerenveen thuộc vòng tranh chức vô địch của giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ, nơi tập trung 12 đội bóng mạnh nhất của Hà Lan. Với 3 điểm có được ở trận ra quân, Văn Hậu và các đồng đội hiện đang đứng thứ 7 trên BXH, và kém đội dẫn đầu là Roda JC 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Cơ hội để Văn Hậu có danh hiệu đầu tiên tại Hà Lan cùng Jong Heerenveen là rất lớn, nếu biết rằng đội bóng áo sọc trắng xanh là một trong những đội thi đấu thành công nhất ở giải đấu này.

Heerenveen co thanh tich tot o giai tre

Trong 4 mùa gần nhất, Jong Heerenveen đã 3 lần giành vị trí cao nhất của giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ. Mùa giải 2017/2018, họ lên ngôi vô địch khi giành được 33 điểm sau 16 vòng đấu. Mùa 2016/2017, Jong Heerenveen cũng dẫn đầu với 31 điểm sau 14 trận. Còn mùa 2015/16, đội bóng của Văn Hậu cũng lên ngôi vô địch với 14 điểm giành được ở vòng đấu chung kết.

Ngoài thành tích ấn tượng trong quá khứ, ở mùa giải năm nay, Jong Heerenveen còn có xu hướng sử dụng nhiều cầu thủ ở đội một tại giải đấu này. Đây là một trong những lợi thế, cũng như đem lại sức mạnh vượt trội của Jong Heerenveen so với các đối thủ tại vòng chung kết.

Mới nhất, trong trận gặp Jong Feyenoord, cùng với Văn Hậu, HLV Johnny Jansen cũng tung ra sân một loạt hảo thủ như Jordy Bruijn, Lucas Woudenberg, Alen Halilovic,.... Với lực lượng mạnh và phong độ cao, Văn Hậu và đồng đội hoàn toàn có khả năng lên ngôi vô địch tại giải trẻ của Hà Lan.

Van hau co co hoi gianh danh hieu dau tien tai Ha Lan

Trở lại với chiến thắng 4-1 của Jong Heerenveen trước Jong Feyenoord, Đoàn Văn Hậu đã thi đấu tương đối tốt khi được chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu này. Thậm chí, hậu vệ của ĐT Việt Nam đã có thể có được bàn thắng đầu tiên ở châu Âu, nếu như tình huống dứt điểm của Văn Hậu ở phút 28 không bị hậu vệ của Jong Feyenoord cản phá ngay trên vạch vôi.

Nếu tiếp tục thể hiện tốt ở giải trẻ, cơ hội để Đoàn Văn Hậu ra sân tại giải VĐQG Hà Lan, cũng như vô địch giải đấu này cùng Jong Heerenveen vào cuối mùa là không hề nhỏ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Jong heerenveen giải trẻ Hà Lan giải VĐQG Hà Lan SC Heerenveen HLV Johnny Jansen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo