Quảng cáo

Báo Hà Lan cảnh báo Heerenveen khi trả lương 436.000 euro cho Văn Hậu

Thứ sáu, 07/02/2020 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Fean Online – trang tin chính thức của SC Heerenveen có bài viết cảnh báo về chính sách tài chính sai lầm khi trả lương Đoàn Văn Hậu quá cao.

VIDEO: Văn Hậu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong vòng 16m50 (FR12RL, Zing)

CLB SC Heerenveen đang trải qua chuỗi trận không thành công ở giải VĐQG Hà Lan với 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 4 thất bại. Người hâm mộ đang hết sức thất vọng với kết quả này và cho rằng mùa giải 2019-20 sẽ lại là một mùa giải thất bại.

Không chỉ ở thành tích trên sân cỏ, SC Heerenveen cũng khiến cổ động viên của họ lo lắng về tình hình tài chính của đội bóng. Tờ Fean Online viết: “Lương trung bình tại các CLB Hà Lan đang tăng liên tục. Các đội bóng ở Eredivisie trả lương quá cao cho cầu thủ. Heerenveen không phải một ngoại lệ”.

“Heerenveen đã trả 436.000 euro để chiêu mộ cầu thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Đương nhiên, đội bóng có thể thu về những lợi ích thương mại. Tuy nhiên, tới lúc này, họ chưa mang về nhiều hơn một bản hợp đồng tài trợ xe đạp cho đội hình một”.

doan van hau

Một hãng xe đạp ở Việt Nam đã cam kết cung cấp xe đạp miễn phí cho các cầu thủ và thành viên BHL đội một Heerenveen. Tuy nhiên cây bút Tom Knipping nhận định từng đó là chưa đủ với số tiền mà đội bóng này phải chi trả hàng tháng cho Đoàn Văn Hậu.

Kể từ khi chuyển sang SC Heerenveen, hậu vệ Việt Nam vẫn chưa có màn ra mắt giải VĐQG Hà Lan. Ngoài những trận đấu trong màu áo đội trẻ, anh chỉ có 5 phút xuất hiện tại Cúp Hà Lan. Chừng đó là chưa đủ với sự kỳ vọng cùng một mức lương nằm trong top những cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sc heerenveen fean online đoàn văn hậu mức lương của đoàn văn hậu sc heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT