Quảng cáo

SC Heerenveen vs VVV-Venlo: Khó cho Đoàn Văn Hậu

Thứ sáu, 07/02/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu vừa thi đấu trọn vẹn 90 phút cho Jong Heerenveen hồi giữa tuần nên khả năng rất lớn hậu vệ sinh năm 1999 sẽ ngồi dự bị trong trận đấu giữa SC Heerenveen vs VVV-Venlo.

VIDEO: Văn Hậu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong vòng 16m50 (FR12RL, Zing)

SC Heerenveen vs VVV-Venlo | Thời gian: 01h45 ngày 09/02 | SVĐ: Abe Lenstra Stadion

SC Heerenveen sẽ tiếp đón VVV-Venlo trên sân nhà Abe Lenstra Stadion ở vòng 22 giải VĐQG Hà Lan. Đây là trận đấu mà Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội phải quyết tâm giành chiến thắng nhằm chấm dứt chuỗi 3 trận thất bại liên tiếp.

Phong độ của Heerenveen kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ Đông là vô cùng đáng báo động. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH chỉ với 28 điểm giành được sau 21 vòng đấu. Ở vòng đấu trước, Heerenveen có cơ hội lớn để giành 3 điểm khi đối đầu với đội bóng ở nhóm trụ hạng là Fortuna Sittard.

Tuy nhiên kết quả mà họ nhận được thật đáng thất vọng. Dù đã dẫn trước từ rất sớm ngay ở phút thứ 6 nhưng thầy trò HLV Johnny Jansen vẫn để đối thủ lội ngược dòng thành công và thua chung cuộc với tỷ số 1-2.

doan van hau sc heerenveen

Chính nhà cầm quân 45 tuổi cũng không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Phát biểu trên kênh Fox Sports sau khi trận đấu kết thúc, ông cho biết: "Thật buồn với thất bại ngày hôm nay. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt với bàn thắng sớm. Tuy nhiên trận đấu đã xoay chuyển quá nhanh và các cầu thủ đã không kịp phản ứng. Bàn thắng ở những phút cuối trận đã đánh gục chúng tôi ở trận đấu này.

Toàn đội phải sớm quên đi thất bại này và bước tiếp. Chúng tôi phải đảm bảo chắc chắn rằng sẽ có 3 điểm ở trận đấu tiếp theo. Các cầu thủ phải suy nghĩ tích cực hơn để đạt được mục tiêu. Đó là điều cơ bản để hướng tới thành công ở mùa giải này".

doan van hau heerenveen

Tụt dốc không phanh là điều rất đáng báo động với Heerenveen. Toàn đội hiểu rằng họ không được phép thất bại trước một đối thủ như VVV-Venlo. Trước sự chứng kiến của khán giả nhà, chỉ một chiến thắng mới xua đi nỗi thất vọng của họ trong thời gian qua.

VVV-Venlo là đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội. Họ là một trong những đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Đó là điều không quá khó hiểu khi hàng phòng ngự của Venlo thuộc hàng tệ thứ 2 giải đấu với 47 bàn thua, chỉ ít hơn đội bét bảng Waalwijk 4 bàn.

Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị. Cầu thủ Việt Nam vừa thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận thắng của Jong Heerenveen hồi giữa tuần. Nếu đưa hậu vệ sinh năm 1999 vào sân trong trận đấu này có lẽ sẽ là một quyết định không hợp lý của HLV Johnny Jansen.

Bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan trước vòng 22:

bang xep hang

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC Heerenveen vs VVV-Venlo đoàn văn hậu heerenveen vs venlo vòng 22 giải vđqg hà lan đoàn văn hậu ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo