Quảng cáo

Công Vinh, Văn Quyết và những chân sút xuất sắc nhất lịch sử V-League

Thứ sáu, 07/02/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những chân sút xuất sắc nhất lịch sử V-League tính đến thời điểm hiện tại.

VIDEO: Ảnh hưởng của virus Corona tới các đội bóng V-League (Nguồn: Next Sport)

5. Nguyễn Văn Quyết – 107 bàn thắng

Văn Quyết là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Hà Nội FC ở những mùa giải gần đây. Phong độ chói sáng của tiền vệ sinh năm 1991 trong giai đoạn lượt về mùa giải trước đã giúp đội bóng Thủ đô bứt phá ngoạn mục, qua đó giành cú đúp danh hiệu V-League và Cúp Quốc Gia. Anh cũng góp công không nhỏ đưa Hà Nội FC lọt vào chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực.

van quyet

4. Nguyễn Anh Đức – 116 bàn

Tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Việt Nam đã nói lời chia tay CLB Becamex Bình Dương sau 13 năm gắn bó. Sự nghiệp đồ sộ của anh trong màu áo đất Thủ đã được minh chứng bằng những con số cụ thể, với 116 bàn thắng sau 335 trận ra sân. Anh Đức vẫn chưa tuyên bố giải nghệ và người hâm mộ vẫn còn cơ hội chứng kiến tiền đạo 35 tuổi ra sân thi đấu.

nguyen anh duc

3. Lê Công Vinh – 116 bàn

Lê Công Vinh là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Người hâm mộ không thể nào quên cú đánh đầu ngược của Công Vinh đã đưa “những chiến binh sao vàng” giành chức vô địch AFF Cup 2008 trên SVĐ Mỹ Đình. Không chỉ là chân sút xuất sắc thứ 3 lịch sử V-League, anh cũng là tiền đạo ghi được nhiều bàn thắng nhất trong màu áo đội tuyển Việt Nam với 51 bàn thắng.

le cong vinh

2. Đỗ Merlo – 135 bàn

Đỗ Merlo đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các hàng phòng ngự tại V-League trong một thập kỷ gắn bó với CLB SHB Đà Nẵng. Tiền đạo nhập tịch người Argentina sở hữu chiều cao 1m88 cùng khả năng dứt điểm đa dạng. Anh vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích của mình khi chuyển sang thi đấu cho Nam Định ở mùa giải 2020.

do merlo

1. Hoàng Vũ Samson – 189 bàn

Thành tích quá đáng nể của tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson thật khó để san lấp. Tiền đạo gốc Nigeria bắt đầu chuyến phiêu lưu tại V-League trong màu áo Quảng Ninh từ mùa giải 2007.

hoang vu samson

Cầu thủ 32 tuổi từng có cơ hội gia nhập CLB Atletico Madrid vào mùa giải 2011 sau khi bị câu lạc bộ Tập đoàn Cao su Đồng Tháp thanh lý trước thời hạn vì chấn thương ở tay. Đến năm 2012, Hoàng Vũ Samson trở lại V-League thi đấu cho Hà Nội FC và góp công rất lớn trong giai đoạn thống trị của đội bóng này ở đấu trường cao nhất Việt Nam.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, anh gia nhập Thanh Hoá và hứa hẹn sẽ tiếp tục gia tăng thành tích ghi bàn của mình.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công vinh văn quyết vua phá lưới v-league 2020 những chân sút xuất sắc nhất lịch sử v-league top cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo