Quảng cáo

Thanh Hoá chia tay Victor Mansaray, thử việc chân sút giải hạng 3 Thuỵ Điển

Thứ năm, 06/02/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải mới chưa bắt đầu nhưng CLB Thanh Hoá đã sớm thanh lý hợp đồng với Victor Mansaray, cựu tiền đạo của Bình Dương và TPHCM.

Ở mùa giải V-League 2019, Victor Mansaray thi đấu cho CLB Becamex Bình Dương trong giai đoạn lượt đi. Tiền đạo sinh năm 1997 có 9 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng. Sau đó anh chuyển sang khoác áo CLB TPHCM, ghi 5 bàn và góp công lớn giúp đội bóng này giành ngôi Á quân.

Kết thúc mùa giải, Victor Mansaray ký hợp đồng thử việc với CLB Thanh Hoá. Tuy nhiên sau thời gian tập huấn cùng đội bóng, chân sút này không đáp ứng được yêu cầu của HLV Fabio Lopez, dù là ngoại binh xuất hiện sớm nhất của CLB.

Đội hình của Thanh Hoá sẽ rất đáng gờm ở mùa giải tới, sau khi họ chiêu mộ thành công Hoàng Vũ Samson. Hai tân binh ngoại quốc là Ewonde Epassi (từ CLB TP.HCM) và trung vệ người Croatia Josip Balic. HLV Fabio Lopez vẫn còn một suất nữa, ông đang thử việc Diogo Pereira và Grace Tanda.

victor mansaray

Diogo là cái tên quen thuộc với giải V-League, cầu thủ này ghi được 12 bàn thắng trong màu áo Nam Định ở mùa giải 2019. Trong khi đó Grace lần đầu tiên tới Việt Nam với hồ sơ tương đối ấn tượng là 8 bàn thắng ở giải hạng 3 Thuỵ Điển.

Theo điều lệ, các đội bóng phải chốt số lượng ngoại binh trước vòng 2 V.League. Như vậy nhà cầm quân người Italia vẫn còn 6 tuần nữa để đưa ra lựa chọn cuối cùng. Sau mùa giải bết bát khi phải rơi xuống vị trí áp chót và đá play-off trụ hạng, Thanh Hoá đang rất quyết tâm sẽ giành thứ hạng cao ở V-League 2020.

VIDEO: CLB TP.HCM thất bại trước Buriram United (Nguồn: HTV)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb thanh hoá chuyển nhượng v-league hlv fabio lopez clb thanh hoá v-league 2020 victor mansaray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT