Quảng cáo

Trọng Hùng rời sân sớm, Thanh Hoá không thể đánh bại SLNA trên sân nhà

Thứ năm, 06/02/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hoá không thể giành chiến thắng trước SLNA trên sân nhà trong trận giao hữu chiều ngày 5/2.

VIDEO: Văn Hậu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong vòng 16m50 (FR12RL, Zing)

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Thanh Hoá và SLNA đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu trong chiều ngày 5/2. Đây là cơ hội để HLV 2 đội có những thử nghiệm về mặt chiến thuật cũng như con người.

Về phía CLB Thanh Hoá, HLV Fabio Lopez sử dụng sơ đồ 4-3-2-1 với bộ đôi trung vệ là Louis Epassi – Văn Đại, bộ đôi hậu vệ cánh Xuân Cường – Hoàng Dương. Trên hàng tiền vệ, ngoại binh Josip Balic kết hợp với Ngọc Nam và Thành Long. Đáng chú ý, tân binh Hoàng Vũ Samson thi đấu lệch phải, Trọng Hùng bên cánh trái và chân sút thử việc Grace Tanda chơi cao nhất trên hàng công.

thanh hoa vs slna

Trong khi đó, CLB SLNA cũng tận dụng cơ hội này để thử việc những ngoại binh mới trong đội hình. Ngoại trừ chân sút Michael Olaha, HLV Ngô Quang Trường sẽ có thêm 2 ngoại binh mới ở mùa giải năm nay.

Là một nhà cầm quân người Ý, HLV Fabio Lopez dành sự ưu tiên lớn nơi hàng phòng ngự. CLB Thanh Hoá duy trì được lối chơi kỷ luật và sự chặt chẽ, tuy nhiên khâu tấn công vẫn cần cải thiện. Tuyển thủ quốc gia Trọng Hùng thi đấu trong thời gian nửa hiệp 1, tuy nhiên anh không để lại dấu ấn gì đáng kể.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Sau 3 lần đối đầu ở loạt trận giao hữu, CLB Thanh Hóa chỉ giành được 2 trận hòa và 1 trận thua trước CLB SLNA. Ở V-League 2020, hai đội sẽ gặp nhau tại vòng 4 trên sân Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hoá vs slna slna vs thanh hoá vleague 2020 trọng hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT