Quảng cáo

NÓNG: Bầu Đức đưa sao U23 Việt Nam xuống đá giải Hạng Nhì?

Thứ sáu, 07/02/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức nhiều khả năng sẽ đưa Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn xuống thi đấu ở giải Hạng Nhì 2020.

VIDEO: Không Xuân Trường, HAGL vẫn đủ sức cạnh tranh vô địch V.League (Next Sports)

Ngay trước thềm giải Hạng Nhất 2020 khởi tranh, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đăng đàn tiết lộ việc Bầu Đức và CLB Hoàng Anh Gia Lai 'thất hứa', khi rút về toàn bộ các cầu thủ đã cho Bình Định mượn.

HLV Đức Thắng chia sẻ: "CLB Hoàng Anh Gia Lai hứa cho chúng tôi mượn nhiều cầu thủ, nhưng rốt cuộc đã không cho mượn dù các cầu thủ đã tập cùng đội". Điều này khiến Bình Định FC phải chạy vạy đi mượn cầu thủ từ Viettel để đủ quân số đá giải Hạng Nhất.

Theo nguồn tin của chúng tôi, việc HAGL 'lật kèo' với Bình Định là do Bầu Đức muốn đưa Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn và một số cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG đến chơi cho CLB Công An Nhân Dân.

bau duc dua tran thanh son xuong giai hang nhi

Hiện CLB Công An Nhân Dân đang thi đấu tại giải Hạng Nhì, vì thế Bầu Đức muốn tăng cường sức mạnh bằng quân HAGL, để giúp đội bóng này giành vé lên chơi ở giải Hạng Nhất 2021.

Nếu thương vụ này thành công sẽ là điều rất đáng tiếc với những ngôi sao trẻ đang thi đấu tại V.League như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam hay Trần Thanh Sơn. Bộ đôi Thanh Bình và Hoàng Nam từng là trụ cột U20 Việt Nam tham dự World Cup U20, còn Thanh Sơn ghi dấu ấn với việc sát cánh cùng Việt Hưng và Tuấn Anh tại V.League 2019.

Trần Thanh Sơn đã được HLV Park Hang Seo ghi nhận tài năng và trao cơ hội cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 30 và VCK U23 Châu Á 2020. Nhưng việc xuống chơi ở giải Hạng Nhì có thể khiến tiền vệ này mất suất lên tuyển trong năm nay.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL Trần Thanh Sơn Hạng Nhì 2020 U23 Việt Nam Đinh Thanh Bình Chuyển nhượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT