Quảng cáo

Thêm một đội bóng V-League có hành vi đẹp giữa mùa dịch Covid-19

Thứ sáu, 10/04/2020 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Toàn thể các thành viên của CLB Thanh Hóa mới đây đã cùng đồng lòng chung tay chấp nhận giảm lợi ích của cá nhân để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Mới đây, CLB Thanh Hóa trở thành đội bóng tiếp theo tại V-League công bố việc giảm lương. Theo đó, tất cả BHL, cầu thủ và nhân viên cán bộ sẽ cùng giảm lương trong vòng 3 tháng tiếp theo.

Mức giảm lương tháng 3 là 30%, tháng 4 là 40% và tháng 5 (trong trường hợp V-League chưa thể trở lại) là 50%. Lúc nào giải đấu diễn ra trở lại, lương cầu thủ sẽ quay lại lúc ban đầu”, một thành viên của CLB Thanh Hóa chia sẻ. Tất cả thành viên của đội bóng đều đồng ý với quyết định của BLĐ.

clb thanh hoa covid-19 v-league 2020Quyết định biến CLB Thanh Hóa trở thành đội bóng có mức giảm lương cao nhất V-League 2020. Trước đó, Nam Định và CLB TP.HCM là hai đội bóng tiên phong cho hành động này. Tuy nhiên, mức giảm của cả hai chỉ lần lượt từ 25% và 30%.

Hiện tại, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đang rất yên tâm về sự an toàn của đội bóng. Các hoạt động giám sát, cách ly và kiểm tra y tế được thực hiện thường xuyên, theo đúng chỉ đạo của các cơ quan chức năng. Điều này giúp các cầu thủ dù vẫn duy trì luyện tập bình thường nhưng không lo lắng về các mối lo từ bên ngoài.

fabio lopez clb thanh hoaHLV trưởng Fabio Lopez dù không sinh hoạt chung với đội nhưng vẫn được BLĐ đội bóng đảm bảm y tế. Chiến lược gia người Italia được hỗ trợ xe đưa đón từ nhà riêng tới sân tập và kiểm tra sức khỏe đầy đủ.

Tại V-League 2020, CLB Thanh Hóa đang đứng áp chót trên BXH sau khi toàn thua cả 2 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò Fabio Lopez vẫn cho thấy những dấu hiệu đáng tích cực. NHM xứ Thanh hy vọng với quãng nghỉ này, ông sẽ có thể hiểu thêm về các học trò và giải đấu để giúp đội bóng đạt thành công trong tương lai.

VIDEO: Một ngày làm việc của HLV Park Hang Seo tại VFF (Nguồn: VTV)

>>> Xem thêm: Từ chối bắt tay, HLV Thanh Hóa chào theo phong cách thú vị.

>>> Xem thêm: HLV người Ý chê tư duy chơi bóng của cầu thủ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Thanh Hóa V-League 2020 Dịch Covid-19 HLV Fabio Lopez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT