Quảng cáo

Từ chối bắt tay, HLV Thanh Hóa chào nhau bằng chân ở V-League

Thứ hai, 16/03/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm nhạy cảm của dịch virus Covid-19 thì các HLV cũng có những hành động đầy thú vị nhằm hạn chế sự tiếp xúc cá nhân.

VIDEO: 2 pha cản phá xuất sắc như De Gea của Nguyên Mạnh - thực hiện: Văn Hải

Thanh Hóa đến làm khách trên sân Thống Nhất của TP HCM trong trận cầu tâm điểm của vòng 2 V-League 2020. Đây cũng là màn đối đầu của 2 huấn luyện viên thú vị nhất V-League hiện nay, ông Chung Hae Seong và chiến lược gia người Ý Fabio Lopez.

Trước trận đấu, HLV Chung Hae Seong đã tiến đến khu kỹ thuật của đội Thanh Hóa để bắt tay ông Fabio Lopez. Tuy nhiên HLV người Ý ra ký hiệu từ chối bắt tay. Sau khi thảo luận với trợ lý một hồi, ông Lopez quay trở lại và thống nhất với ông Chung Hae Seong cách chào hỏi mới, đó là đá chân nhau 3 lượt.

Cách chào này đã được nhiều nguyên thủ, lãnh đạo các quốc gia trên thế giới áp dụng. Ví như Tổng thống Tanzania John Magafuli và lãnh đạo đảng đối lập Maalim Seif Sharif Hamad, hay Tổng thư ký Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) gặp Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak.

Ở trận này, tiền đạo Xuân Nam một lần nữa lập công khi được tung vào sân ở hiệp hai. Anh ghi bàn quyết định ở phút bù giờ giúp TP HCM giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Phát biểu ở cuộc họp báo, HLV Chung Hae Seong đánh giá cao Văn Nam khi anh luôn thể hiện sự tập trung. Dù thi đấu ít hay nhiều, Văn Nam vẫn giữ sự tỉnh táo để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. Trong khi HLV Lopez cho rằng trọng tài đã không thổi còi hết trận theo đúng số phút bù giờ, và bàn thắng của Văn Nam đáng lẽ không xảy ra.

Với tình hình dịch Covid-19 diễn biến biến khó lường, V-League sẽ tạm hoãn. Đây là thiệt thòi cho NHM khi gần như không còn giải đấu thể thao nào diễn ra trong thời điểm này, nhưng sự an toàn cần được đặt lên trên hết.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Seong HLV Fabi Lopez Thanh Hóa TP HCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT