Quảng cáo

VFF tiết lộ kế hoạch thi đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam

Thứ hai, 16/03/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo và các học trò tại đội tuyển Việt Nam sẽ sớm hội quân trong thời gian tới.

Mới đây Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chia sẻ kế hoạch dự định sắp tới của đội tuyển Việt Nam. Nếu tình hình bóng đá quay trở lại guồng quay bình thường thì V-League sẽ diễn ra cho đến ngày 23/5. Sau đó đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ hội quân vào ngày 28/5 hoặc 1/6.

Lãnh đạo VFF cũng khẳng định đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ hội quân vào khoảng thời gian này dù các trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 6 đã bị hủy. Lí do là bởi HLV Park muốn có thời gian kiểm tra trực tiếp phong độ và chất lượng của từng cầu thủ sau quãng thời gian dài không hội quân. Trong thời gian qua, HLV người Hàn Quốc cùng các cộng sự của mình cũng đã rất tích cực tới các trận đấu của V-League 2020 để tìm kiếm những gương mặt mới cho đội tuyển.

park hang seo v-league 2020Ngoài ra, để tạo cơ hội cho việc luyện tập, VFF dự kiến sẽ mời một vài đội bóng chất lượng để đá giao hữu trong dịp FIFA Day đầu tháng 6. Điều này cũng được đích thân HLV Park nhất trí khi hàng loạt cầu thủ quan trọng của ông đã gặp chấn thương trong thời gian vừa qua. HLV Hàn Quốc đang rất cần cơ hội để tìm ra những gương mặt mới thay thế trước khi các trận vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup dự kiến sẽ trở lại trong cuối năm nay.

Tuy nhiên, với quyết định V-League 2020 lại bị tạm hoãn cho tới hết tháng 3 vì dịch Covid-19, hiện tại vẫn chưa có thông tin liệu kế hoạch trên có thay đổi gì không. Nhiều khả năng kế hoạch tập trung của đội tuyển Việt Nam vẫn được giữ nguyên, chỉ có lịch thi đấu V-League 2020 sẽ tiếp tục được điều chỉnh sao cho hài hòa mối quan hệ giữa các CLB và đội tuyển quốc gia.

Highlights: Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo đội tuyển Việt Nam AFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT