Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'xem giò' sao Việt kiều phục vụ ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 13/03/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 2 V-League, HLV Park Hang Seo và các đồng sự sẽ tiếp tục đi theo dõi các trận đấu để tìm kiếm nhân tố cho ĐTQG.

Tài năng của Martin Lo ở Phố Hiến - nguồn: Next Sports

Dù dịch Covid-19 đang hoành hành nhưng HLV Park Hang Seo và các đồng sự ở ĐT Việt Nam vẫn tiếp tục công việc. Theo đó HLV Park Hang Seo và hai trợ lý Lee Young Jin, Park Sung Guyn sẽ đến sân Lạch Tray để theo dõi trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Nam.

Trong đội hình Hải Phòng có rất nhiều cầu thủ Việt kiều tài năng và chơi ở các vị trí trọng yếu mà ông Park đang nhắm tới. Trong đó có Michal Nguyễn và Adriano Schmidt với sở trường đá trung vệ. Đây là vị trí mà ông Park đang rất đau đầu tìm người thay thế sau khi Duy Mạnh nghỉ dài hạn, còn Đình Trọng sẽ bị treo giò ở trận đấu tới tại vòng loại World Cup.

Ngoài hai cái tên trên còn một cầu thủ rất đáng chú ý nữa là Martin Lo. Ngôi sao Việt kiều Australia này từng gây sốt ở mùa giải trước trong màu áo Phố Hiến, từng được triệu tập lên U23 Việt Nam. Tuy nhiên phong độ chững lại ở thời điểm cuối mùa trước khiến Martin Lo mất suất dự SEA Games.

Chuyển đến Hải Phòng, Martin Lo đã chơi trận ra mắt gặp Thanh Hóa nhưng chỉ thi đấu 60 phút. HLV Phạm Anh Tuấn đã thẳng thừng chỉ ra những điểm chưa được của cầu thủ này.

Dù sao với tài năng đặc biệt, Martin Lo vẫn là cầu thủ mà HLV Park Hang Seo chú ý đến trong buổi dự khán trên sân Lạch Tray. Sau trận này, HLV Park Hang Seo sẽ theo dõi hai trận đấu Nam Định với HLHT và Than Quảng Ninh với Hà Nội. Các trợ lý Lee Young Jin và Park Sung Guyn sẽ chia ra đi xem các trận đấu khác.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo V-League Hải Phòng Việt kiều Martin Lo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo