Quảng cáo

Trụ cột ĐT Thái Lan chuyển tới V.League với mức lương khủng?

Thứ sáu, 13/03/2020 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin tiền vệ Sarach Yooyen đang được 1 CLB thi đấu tại V.League liên hệ và đàm phán chiêu mộ.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam. Nguồn: VTC

Theo thông tin từ tờ SMM Sports của Thái Lan, một CLB thi đấu tại V.League đang liên hệ và tiến hành đàm phán với tiền vệ Sarach Yooyen của Muangthong United. Tờ báo này cũng đưa tin, đội bóng của Việt Nam sẵn sàng trả cho tiền vệ trụ cột của ĐT Thái Lan mức lương là 18 triệu bath/năm (khoảng 13 tỷ VNĐ) để có được cái gật đầu từ cầu thủ này.

Hiện tại, Sarach Yooyen đang xem xét lời đề nghị từ phía CLB của Việt Nam. Nếu thương vụ này thành công, tiền vệ này sẽ chính thức chơi bóng tại V.League ở nửa sau của mùa giải 2020. Được biết, Muangthong United cũng sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

Sarach yooyen chuyen toi v.league?

Trước đó, đã có những thông tin Sarach Yooyen sẽ chuyển tới thi đấu tại J-League 1 vào đầu mùa giải năm nay, đây cũng làm mục tiêu của tiền vệ này. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào từ đất nước mặt trời mọc liên hệ với anh. Chính vì vậy mà trụ cột của ĐT Thái Lan sẵn sàng nghe lời đề nghị từ các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Tiền vệ 27 tuổi đang là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của "Voi chiến". Anh là cái tên quen thuộc trong sơ đồ chiến thuật của HLV Akira Nishino mỗi lần ĐT Thái Lan tập trung. Lối chơi kỹ thuật và thông minh giúp cho Sarach Yooyen quán xuyến rất tốt khu vực trung tuyến của ĐT Thái Lan ở những trận đấu vừa qua.

Hiện tại danh tính của đội bóng đang chơi tại V.League vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nếu có được sự phục vụ của Sarach Yooyen, CLB này chắc chắn sẽ trở thành một trong những ƯCV cho chức vô địch tại V.League 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarach Yooyen Muangthong United Tiền vệ Thái Lan V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT