Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra 2 nhân tố sẽ mang lại thành công cho HAGL

Thứ sáu, 13/03/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

BLV Vũ Quang Huy tin rằng với những sự bổ sung chất lượng ở hàng phòng ngự, HAGL sẽ đạt được thành công tại V.League 2020.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (Nguồn: VTV)

Ngày 6-8/3 vừa qua, vòng 1 của V.League 2020 đã diễn ra rất sôi động trên khắp các sân cỏ cả nước. Tại vòng đấu đầu tiên, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các đội bóng lớn đều dễ dàng giành được 3 điểm.

Hà Nội FC vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi giành chiến thắng 4-2 trước Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh chức vô địch với đội bóng thủ đô, CLB TP.HCM dù vất vả nhưng vẫn giành trọn vẹn 3 điểm trước Quảng Nam với sự tỏa sáng của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam.

Quang Huy chi 2 nhan to mang lai thanh cong cho HAGL

Một đội bóng khác cũng giành được chiến thắng trong ngày ra quân là CLB HAGL. Đội bóng phố núi đã đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Châu Ngọc Quang. Ở trận đấu này, dù không thi đấu xuất sắc hơn đối thủ, nhưng đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon lại là đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn.

Đánh giá về màn trình diễn của HAGL, BLV Vũ Quang Huy cho biết: "Dù HAGL giành chiến thắng 1-0, nhưng trong mắt của nhiều người Than Quảng Ninh là đội chơi tốt hơn. Chiến thắng của HAGL phần nào đó cũng có may mắn, nhưng phải nói rằng họ có trong đội hình những cầu thủ vượt trội, ví dụ như Văn Toàn.

Một pha bứt tốc để tạo ra bàn thắng một lần nữa chứng tỏ được đẳng cấp của cầu thủ này. Văn Toàn có thể cả trận không chói sáng, nhưng chỉ vài pha bứt tốc có thể gây ra đột biến của cả trận đấu".

Đặc biệt, ở trận đấu với Than Quảng Ninh, HAGL đã không còn thể hiện một lối chơi tấn công có phần ngây thơ như những mùa giải trước. Đội bóng phố núi đã biết chơi xù xì, phòng ngự nhiều lớp để bảo toàn mảnh lưới của mình. Trong đó Kelly Kester và trung vệ Mermovic là 2 cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống của HLV Lee Tae Hoon.

Quang Huy chi 2 nhan to mang lai thanh cong cho HAGL

Đánh giá về sự thay đổi này của HAGL, BLV Vũ Quang Huy chia sẻ: Ngay khi HAGL chiêu mộ Mermovic và Kelly thì tôi đã đánh giá đây là sự bổ sung rất tốt ở hàng phòng ngự, và sẽ là bệ phóng cho Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương chơi tốt hơn ở tuyến trên.

Hàng thủ HAGL trở nên vững vàng hơn khi có Mermovic, với tài năng đã được chứng tỏ tại SLNA. Bên cạnh đó, Kelly Kester cũng là một tiền vệ trụ rất tốt. Với 1 điểm tựa hàng phòng ngự như vậy, cùng với đó ở phía trên vẫn còn những cầu thủ chơi hoa mỹ, đẹp mắt, thì tôi nghĩ họ sẽ có một mùa giải thành công".

Tại V.League 2020, tuy không đặt mục tiêu vô địch, nhưng HAGL vẫn hướng tới một vị trí cao trên BXH. Với khởi đầu thuận lợi, cùng những sự bổ sung chất lượng, đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải thành công của đội bóng phố núi.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vu Quang Huy HAGL V.League 2020 HAGL 1-0 Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT