Quảng cáo

HLV người Ý thị phạm bài tập độc lạ cho cầu thủ Thanh Hóa

Thứ năm, 12/03/2020 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập của CLB Thanh Hóa, HLV Fabio Lopez đã dành nhiều thời gian để chỉ dẫn các học trò về các bài tập hiện đại mà các học trò chưa có nhiều dịp trải nghiệm.

Highlights: Thanh Hóa 3-3 Hà Nội FC (Nguồn: Next Sports)

Trong buổi tập mới nhất của CLB Thanh Hóa, HLV Fabio Lopez là một trong những nhân vật đáng chú ý nhất. Trái với vẻ bề ngoài có phần dữ dằn, HLV người Italia thường xuyên nở nụ cười và tỏ ra rất gần gũi với các học trò.

Nhận việc ở CLB Thanh Hóa, HLV Lopez mời thêm một trợ lý người đồng hương sang hỗ trợ công việc. Trong buổi tập hôm nay, ông Lopez cùng đồng nghiệp đã trực tiếp thị phạm một số bài tập mới, hiện đại mà các đội bóng chuyên nghiệp trên thế giới thường áp dụng.

HLV Lopez làm mẫu cho các trợ lý để sau đó truyền đạt đến các cầu thủ. Ở bài tập này các cầu thủ tập với dây cao su, người đó sẽ đếm từ 1-10 rồi người cầm dây thả ra để người kia chạy lên sút bóng vào cầu môn.

HLV Lopez nở nụ cười tươi trong suốt buổi tập với các học trò. Ông không đặt nặng thành tích ở mùa bóng đầu tiên mà tiết lộ chú tâm nâng cao tư duy và chất lượng chơi bóng của đội nhà.

HLV Lopez ký hợp đồng 3 năm với CLB Thanh Hóa. Trong chia sẻ mới đây, ông cho biết cầu thủ Việt Nam kém về tư duy chơi bóng dù có những người đã đá V-League đến 10 năm.

Ông Lopez nhận nhiều sự chú ý bởi là HLV có bằng cấp cao nhất ở V-League hiện nay. Ông nắm trong tay tấm bằng UEFA Pro, trước khi sang Việt Nam ông làm việc ở Indonesia.

Nguồn ảnh: Zing

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa HLV Fabio Lopez V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT