Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều chính thức đầu quân cho đội bóng Mỹ

Thứ năm, 12/03/2020 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Keven Huy Nguyễn chính thức chuyển sang thi đấu cho University of the Incarnate World (UIW) tại giải bóng bầu dục D1 của Hiệp hội Thể thao Quốc gia Mỹ (NCCA).

Trên trang cá nhân của mình, Keven Huy Nguyễn đã chia sẻ bức ảnh của mình khi chính thức đầu quân cho UIW tại giải bóng bầu dục D1. Anh sẽ chơi bóng theo dạng học bổng toàn phần của Hiệp hội Thể thao Quốc gia Mỹ (NCCA). Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp anh nhận được một học bổng tương tự.

keven huy nguyenỞ đội bóng mới, Keven sẽ mang áo số của 10. Anh chuyên thi đấu ở vị trí K (Kicker) và được kỳ vọng sẽ mang tới luồng sinh khí mới cho đội bóng Mỹ.

Trong quá khứ, Keven từng về Việt Nam thử sức với các đội bóng V-League. Tuy nhiên, anh đều lần lượt thất bại ở Hải Phòng và Long An. Năm 2017, anh quyết định từ bỏ đam mê và trở về Mỹ theo đuổi bóng bầu dục. Từ những trận đấu cùng bạn bè, anh dần nỗ lực với mong muốn trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Đến giờ mong ước của anh đã trở thành hiện thực.

Cám ơn mọi người đã tin tưởng và trao cho tôi cơ hội. Tôi thấy bản thân rất may mắn khi được thi đấu cho University of the Incarnate Word’, Keven Nguyễn chia sẻ.

keven huy nguyen hai phongỞ Việt Nam, Keven có mối quan hệ thân thiết với thủ thành Đặng Văn Lâm khi cả hai từng chơi bóng cho Hải Phòng. Cả hai thường xuyên gặp gỡ và ủng hộ nhau trên sân cỏ lẫn bên ngoài cuộc sống. Năm 2019, cầu thủ 23 tuổi từng tới cổ vũ Văn Lâm thi đấu cho Muangthong United tại Thai League.

Chuyển sang chơi bóng bầu dục nhưng Keven Huy Nguyễn vẫn khẳng định còn yêu bóng đá. Tuy nhiên, thực tế lại không diễn ra như anh mong muốn. Vậy nên anh phải chuyển sang chơi bầu dục vì tự nhận thấy bản thân cũng có tố chất ở môn thể thao này. Mong ước của anh không gì khác ngoài việc trở thành một VĐV chuyên nghiệp.

VIDEO: Tình huống Văn Lâm kiến tạo cho đồng đội tại Muangthong United

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Keven Huy Nguyễn Đặng Văn Lâm CLB Hải Phòng Việt Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT